Bắt kẻ tung clip 'ân ái' với người tình lên mạng

Pháp luậtThứ Hai, 12/08/2013 03:40:00 +07:00

(VTC News) - Kẻ tung video clip "ân ái" giữa mình và tình nhân đã bị cơ quan công an Bình Dương bắt giữ.

(VTC News) - Kẻ tung video clip "ân ái" giữa mình và tình nhân đã bị cơ quan công an Bình Dương bắt giữ.

Ngày 12/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương cho biết, đối tượng P.N.Đ (SN 1973, trú xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, quê Ninh Bình) đã bị bắt giữ nhằm phục vụ cho công tác điều tra. Trước đó, biết tin mình bị truy tố, đối tượng đã có động thái bỏ trốn khỏi nơi ở tại TP.HCM để ra miền Bắc "lánh nạn".

Theo hồ sơ, chị Đ.T.B (SN 1976, ngụ xã An Thái, huyện Phú Giáo, quê Thái Bình) và đối tượng Đ. tình cờ quen nhau qua "mai mối" bằng hình thức nhắn tin làm quen qua các chương trình tổng đài điện thoại. Sau thời gian tìm hiểu, hai người quyết định đi đến với nhau (người chồng chết, kẻ li dị vợ).

clip sex
 Chị Đ.T.B cho PV VTC News xem các tin nhắn "tình nhân" P.N.Đ. đe dọa, uy hiếp mình. Ảnh: Phan Cường

Hai người cũng đã ra mắt hai bên gia đình ở ngoài Bắc. Tin tưởng người yêu nên chị B. đã đồng ý cho tình nhân quay cảnh "ân ái" giữa hai người để làm kỷ niệm. Nhưng sau đó, mối quan hệ giữa hai người xảy ra mâu thuẫn về tình cảm và chuyện tiền bạc.

Đối tượng Đ. đã dùng video clip hăm dọa, uy hiếp tinh thần chị B., sau đó đã tung cảnh "ân ái" của hai người lên mạng internet Youtube.

Danh dự bị xúc phạm, chị B. gửi đơn tố cáo hành vi của Đ. đến cơ quan báo chí, công an mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý nghiêm vụ việc.

Sau khi VTC News đăng tải thông tin vụ việc, được biết, sau đó đoạn video clip sex liên quan đến chị Đ.T.B đã được gỡ khỏi trang mạng Youtube.


Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn