Bắt kẻ sát hại con, chôn xác phi tang trong sân nhà

Pháp luậtThứ Năm, 24/09/2015 08:51:00 +07:00

Cha giết chết con trai ruột chôn xác trong sân nhà bị phát hiện. Cơ quan chức nắng đang điều tra vụ cha giết chết con trai ruột.

(VTC News) - Bé trai 5 tuổi bị người cha giết chết, sau đó mang xác đi chôn trong khuôn viên của sân nhà.

Ngày 24/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, ngụ tổ 25B, KP 4, P. Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết chết con trai ruột của mình là bé Nguyễn Minh Thắng (5 tuổi) rồi chôn xác trong khuôn viên nhà nhằm phi tang.

 Gia đình tổ chức tang lễ cháu bé xấu số

Trước đó, khi cháu Thắng đang mất tích nhiều ngày vẫn chưa được tìm thấy thì nhiều hàng xóm ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ khuôn viên nhà của Tâm nên đã nghi ngờ.
Khi cảnh sát tới nhà Tâm, tổ chức tìm kiếm và phát hiện ở khu vực hẻm của ngôi nhà, phần đất nền có dấu hiệu bị đào bới và lấp lại. Tiến hành đào đất, đào sâu xuống khoảng 20 cm thì lực lượng chức năng tìm thấy thi thể của cháu Thắng đang trong quá trình phân hủy.

Tâm bị bắt ngay sau đó, tại cơ quan điều tra, bước đầu người cha 33 tuổi đã khai nhận giết chết contrai mình vào ngày 15/9 rồi đem xác bé chôn trong khuôn viên nhà để phi tang.
Hiện cơ quan CSĐT đang làm rõ nguyên nhân vụ án cha giết con trai ruột

Video: Giết người thảm khốc


Dũng Long
Bình luận
vtcnews.vn