Bắt kẻ nổ súng bắn chết người ở Trâu Quỳ

Pháp luậtThứ Sáu, 06/10/2017 07:48:00 +07:00

Sau khi to tiếng với Th., Quân bất ngờ lên lầu lấy khẩu súng bắn chết đối phương.

Công an TP.Hà Nội cho biết, hiện đơn vị vừa ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Trần Đức Quân (tức Quân Mì), 26 tuổi, trú tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội về hành vi giết người.

Theo hồ sơ điều tra, vào khoảng 23h đêm 3/10, anh Trần Huy Th. (SN 1979, trú tại quận Long Biên, TP.Hà Nội) cùng vợ, con đến quán cháo vịt tại tổ Vườn Dâu, thị trấn Trâu Quỳ để ăn đêm.

no sung 12

 Đối tượng Quân và khẩu súng đối tượng dùng để giết người. 

Tại đây, anh Th. mâu thuẫn với Nguyễn Doãn Cường (20 tuổi, trú tại thị trấn Trâu Quỳ). Do yếu thế hơn nên Cường đã gọi điện thoại cho Trần Đức Thắng (SN 2002, thị trấn Trâu Quỳ) mang hung khí đến để cùng Cường đánh lại anh Th..

Trước lúc Thắng đến thì Cường đã dùng cây mía đánh liên tiếp vào đầu, người anh Th.. Không dừng lại ở đó, khi Thắng mang hung khí đến, Cường dùng kiếm chém anh Th.. Thấy anh T. bị đánh, Nguyễn Văn Hiển (ở cùng nhà với anh Th.) đã nhảy vào giúp sức nên Cường và Thắng bỏ chạy vào quán “Hỗ trợ tài chính” của Trần Đức Quân (đối diện với quán cháo vịt).

Khi vào trong quán, Cường có kể cho Quân chuyện mâu thuẫn rồi đánh nhau với anh Th.. Nghe xong câu chuyện, Quân từ tầng 2 xuống nhà thì gặp Th. đứng trước cửa quán nhà mình. Bực tức chuyện Cường bị Lời qua tiếng lại được một lúc, Quân đi lên nhà lấy một khẩu súng, dạng súng Colt ổ 5 viên và đi xuống nhằm mục đích dọa đối phương.

Tuy nhiên, khi đi xuống, Quân gặp anh Th. đang mở cửa đi vào ngách nhà Quân nên hai bên lại tiếp tục to tiếng. Do bực tức Quân rút súng bóp cò bắn trúng ngực anh Th. khiến nạn nhân gục xuống đất. Tuy được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng sau đó nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Quân đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Bằng biện pháp nghiệp vụ, đội Điều tra trọng án phòng Cảnh sát Hình sự, Công an huyện Gia Lâm và Công an quận Long Biên đã biết nơi lẩn trốn của Quân nên cử một tổ công tác lên tỉnh Hà Giang để bắt đối tượng.

Trao đổi với PV, Đại tá An Thanh Bình – Trưởng Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết: “Nguyên nhân dẫn tới vụ án xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ nhặt, bột phát nhưng đối tượng Quân đã không kiềm chế được bản thân nên đã gây ra vụ án mạng. Qua vụ án trên chúng tôi khuyến cáo người dân khi va chạm ngoài xã hội phải biết tự kiềm chế bản thân, không nên xô xát, đánh nhau để rồi phải hối tiếc...”.

Hiện, vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục áp dụng các biện pháp tố tụng đối với các đối tượng có liên quan.

Video: Hiện trường vụ nổ súng trước quán cà phê ở Hà Nội

(Nguồn: Người đưa tin)
Bình luận
vtcnews.vn