Bắt kẻ ném gạch vào hai CSGT trên đường tuần tra

Pháp luậtThứ Năm, 13/10/2016 12:35:00 +07:00

Sau khi ném gạch khiến hai chiến sĩ CSGT trên đường đi làm nhiệm vụ nhập viện, đối tượng đã bỏ trốn vào các tỉnh miền Nam nhưng đã bị trinh sát bắt giữ.

Ngày 13/10, Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk), cho biết đơn vị đã bắt được đối tượng Ngô Trung Nam (SN 1998, trú xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk) để điều tra hành vi ném gạch khiến một chiến sĩ CSGT nhập viện cấp cứu.

2329

 Ngô Trung Nam bị bắt giữ và khai nhận tại cơ quan công an - Ảnh: Kính Cận

Trước đó, chiều 4/10, Thượng sỹ Trần Thái Hưng và Thượng úy Nguyễn Trường Chinh (Đội CSGT huyện Krông Pắk) tuần tra kiểm soát trên tuyến đường liên xã (xã Vụ Bổn đi Ea Kly, huyện Krông Pắk) khi đến khu vực UBND xã Vụ Bổn thì bị nhóm thanh niên ngồi trong quán cà phê cầm gạch lao ra ném vào xe.

Lúc này, Thượng úy Chinh và Hưng cùng phương tiện ngã văng xuống đường, còn nhóm thanh niên trên đã bỏ trốn. Ngay sau đó, Thượng úy Nguyễn Trường Chinh bị thương nặng, bị gãy vỡ xương bánh chè và phải chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để cấp cứu.

Sau khi gây ra sự việc, đối tượng Ngô Trung Nam đã bỏ trốn xuống tỉnh Đồng Nai và TP.HCM, nhưng bị các mũi trinh sát điều tra và bắt về xử lý.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Ngô Trung Nam thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng hoàn tất hồ sơ của Ngô Trung Nam để xử lý theo quy định pháp luật.

Video: 3 thanh niên đánh CSGT cướp xe rồi bỏ trốn

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn