Bắt kẻ gạ lì xì tiền bé 9 tuổi giở trò đồi bại

Pháp luậtThứ Ba, 24/04/2012 05:04:00 +07:00

(VTC News) - Khi cháu A bước vào nhà, tên Sơn đã dùng sức mạnh thực hiện hành vi thú tính mặc cho bé kêu khóc.

(VTC News) - Khi cháu A bước vào nhà, tên Sơn đã dùng sức mạnh thực hiện hành vi thú tính mặc cho bé kêu khóc.

Sáng ngày 24/4, Cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên, cho biết: Viện KSND tỉnh Phú Yên vừa tống đạt cáo trạng truy tố đối với bị can Phạm Ngọc Sơn (20 tuổi, trú tại xã Xuân Sơn Nam, huyện Đồng Xuân) về hành vi hiếp dâm và dâm ô với bé gái T.T.N.A (9 tuổi, ở cùng xã). Cùng thời điểm, VKSND tỉnh đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang TAND tỉnh để tiến hành xét xử bị can Sơn.

Trước đó, vào một buổi sáng tháng 4/2011, lợi dụng mọi người trong gia đình đi vắng, tên Phạm Ngọc Sơn đã cho tiền và chở bé T.T.N.A (9 tuổi, ở cùng xã) về nhà mình chơi. Tại đây tên Sơn đã sàm sỡ bé A. Những lần sau đó tên Sơn tiếp tục lập lại hành vi trên và có ý định cưỡng hiếp bé A nhưng không thể thực hiện mục đích cuối cùng vì có người về bất chợt.

Vào ngày 28/1 vừa qua, thấy bé A đi chơi ngang qua nhà, tên Sơn đã kêu cháu A vào nhà để lì xì. Khi cháu A vào nhà, tên Sơn đã dùng sức mạnh thực hiện hành vi thú tính mặc cho bé kêu khóc. Sự việc vỡ lở, gia đình đã tố cáo hành vi của Sơn  lên cơ quan chức năng. Ngày 29/1/2012, Công an huyện Đồng Xuân đã bắt giam Sơn.

Hoàng Vân

Bình luận
vtcnews.vn