Bắt hung thủ giết người sau 30 phút gây án

Pháp luậtThứ Sáu, 13/12/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ 30 phút sau khi gây ra vụ án mạng trong tiệm Internet, Được đã bị công an bắt giữ.

(VTC News) - Chỉ 30 phút sau khi gây ra vụ án mạng trong tiệm Internet, Được đã bị công an bắt giữ.

Chiều 12/12, Công an TX.Thuận An (T.Bình Dương) xác nhận đã đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Được (SN 1997), quê An Giang để tiếp tục làm rõ hành vi Giết người. Nạn nhân trong vụ án là anh Hồ Thanh Tú (SN 1989, quê An Giang).

Bình Dương, án mạng, trốn, tiệm Internet, game, công an, dao, chém, tử vong
Đối tượng Được tại cơ quan công an
Theo đó, khoảng 14h30 (cùng ngày), trong lúc anh Hồ Thanh Tú (SN 1989, quê An Giang) đang ngồi chơi game trong quán nằm trên đường 22/12, thuộc khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, TX Thuận An thì bị Được cầm dao đâm nhiều nhát trên người.

Do vết thương trúng chỗ hiểm nên nạn nhân đã tử vong sau đó. Gây án xong Được quăng dao rồi tháo chạy khỏi hiện trường.

Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng trinh sát thuộc Đội Cảnh sát Phòng chống tội phạm về trật tự xã hội Công an TX Thuận An đã có mặt để xử lý hiện trường.

Qua truy xét, lực lượng chức năng nhanh chóng xác định nghi can gây án và ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng. Sau 30 phút trốn chạy, Được đã bị các trinh sát công an bắt gọn tại khu chợ đông đúc gần đó.

Bước đầu tại cơ quan công an, Được khai nhận do Tú chém anh Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1995, anh ruột của Được) bị thương nên Được ôm hận. Chiều 12/12, khi đi ngang qua trước tiệm Internet trên, thấy Tú đang chơi game. Nghĩ đến cơ hội trả thù cho anh trai nên Được đã chạy đến một cửa hàng gần nhất để mua dao đến xử Tú.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục làm rõ.

Hồ Phương

Bình luận
vtcnews.vn