Bắt hung thủ giết người phi tang man rợ ở Sài Gòn

Pháp luậtThứ Tư, 01/10/2014 11:50:00 +07:00

(VTC News) – Cơ quan điều tra đã bắt được hung thủ giết người chặt xác, phi tang rúng động Sài Gòn ngay tại nhà riêng.

(VTC News) – Cơ quan điều tra đã bắt được hung thủ giết người chặt xác, phi tang rúng động Sài Gòn ngay tại nhà riêng.

Theo thông tin mới nhất, cơ quan CSĐT Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết đã bắt được hung thủ trong vụ “giết người chặt xác phi tang rúng động Sài Gòn” trên đường Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM ngày 1/10.

Hung thủ được xác định là Đặng Văn Tuấn (34 tuổi, ngụ quận 1) là người sống chung nhà với nạn nhân. Theo cơ quan điều tra, kẻ thủ ác từng bị phạt 7 năm tù và mới ra tù được hơn một năm nay.

Được biết, khi thi thể bà H được phát hiện trong bao tải, công an có tìm đến nhà Tuấn làm việc nhưng Tuấn đã dùng dao cắt vào gân tay tự tử. Tuy nhiên, lực lượng công an đã phá cửa vào trong đưa Tuấn đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường và chờ Tuấn hồi phục để lấy lời khai phục vụ quá trình điều tra.

Ông Phụng chưa hết bàng hoàng kể lại vụ việc 

Trước đó, theo nhân chứng là Ông Phụng (nhà gần hiện trường) – người đầu tiên phát hiện sự việc kể lại, rạng sáng nay ông đến nhà bạn xem bóng đá. Đến 3h sáng, ông thấy người cùng xóm tên Tuấn chở 2 bao tải (1 bao lớn, 1 bao nhỏ) đến bỏ bên lề đường tại ngã ba Võ Văn Kiệt – Nguyễn Cảnh Chân (quận 1).

“Lúc đó tôi thấy lạ đến kiểm tra thì ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc lên từ hai chiếc bao tải. Do thời điểm này vắng người, trời chưa sáng nên tôi trở về nhà ngủ để sáng mai lên trình báo công an”, ông Phụng nhớ lại.

Khoảng 5h sáng, ông Phụng đang thiu thiu ngủ thì nghe người dân hô hoán phát hiện xác chết trong bao tải. Ít phút sau lực lượng Công an quận 1 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt tại hiện trường điều tra.
Hiện trường vụ án mạng 

Theo một số nhân chứng, khi công an đến mở hai bao tải ra thì phát hiện thi thể một người phụ nữ bị chặt từng khúc, bê bết máu. “Tôi nhìn thấy thi thể người phụ nữ bị chặt từng khúc, giờ nghĩ lại vẫn thấy rợn tốc gáy”, một người dân cho biết.

Danh tính người bị chặt từng khúc bỏ trong bao tải sau đó được xác định là bà H (khoảng 45 tuổi). Được biết, nạn nhân mới chuyển về địa phương sống được vài tháng nay.
Thiếu tướng Phan Anh Minh - Phó giám đốc Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường 

Cũng theo một số nhân chứng, nạn nhân là vợ của một người tên Thành (ngụ địa phương) nhưng thời gian gần đây thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân được cho là anh trai Thành tên Tuấn có tình cảm nam nữ với bà H.

“Mấy ngày nay chúng tôi thấy Tuấn và bà H thường xuyên đuổi Thành ra khỏi nhà. Thằng Tuấn là người có máu mặt ở đây, nó mới đi tù về nên chúng tôi không dám can thiệp vào chuyện riêng của gia đình nó”, một nhân chứng nói.
Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác khám nghiệm phục vụ điều tra 

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn