Bắt học trò ‘thả thính’ nhưng Phan Mạnh Quỳnh lại không cho yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/12/2016 15:16:00 +07:00

Bắt học trò "thả thính" nhưng Phan Mạnh Quỳnh lại không cho ai được phép yêu.

Luôn chia sẻ với giới truyền thông là rất yêu thích, mong muốn trở thành một nhà sản xuất âm nhạc, Phan Mạnh Quỳnh đã và đang song song phát triển đời sống âm nhạc của riêng mình và là người đứng phía sau hỗ trợ cho học trò của mình.

poster 1 3 nang cong chua

Poster của MV Không thuộc về ai

IMG_8281

Alba Diệu Vân chính là Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2016 vừa qua. Cô có đam mê nghệ thuật từ nhỏ nhưng lại không gặp được nhiều may mắn trên con đường ca hát. 

Phan Manh Quynh va Alba D

Single và MV Không thuộc về ai là sản phẩm đầu tay mà Phan Mạnh Quỳnh thực hiện cho cô học trò xinh đẹp của mình. Đây cũng là single đầu tiên của Alba Diệu Vân.

Ca khúc Không thuộc về ai được Phan Mạnh Quỳnh sáng tác “đo ni đóng giày” cho Alba Diệu Vân. Theo anh, giọng hát của học trò mình không quá xuất sắc nhưng lại sở hữu sự trong trẻo, trẻ trung, đáng yêu tràn đầy sức sống của tuổi đôi mươi.

Clip: Teaser MV Phan Mạnh Quỳnh bắt học trò "Thả thính"

IMG_8823

 

IMG_8870

Bên cạnh đó, MV Không thuộc về ai cũng được Phan Mạnh Quỳnh lên ý tưởng, viết kịch bản và theo sát hoạt động quay hình, diễn xuất của Alba Diệu Vân. MV mang hơi hướm hài hước như chính tính cách của Phan Mạnh Quỳnh.

Anh còn đặt vui tên ca khúc là Thả thính để dễ dàng tưởng tượng ra nội dung MV. Ca khúc được thực hiện theo phong cách trẻ trung, năng động và giai điệu bắt tai nhằm mang đến một chút tươi vui cho ngày mới.

IMG_8993

 

IMG_8935

MV chứa đựng thông điệp tích cực, kêu gọi phái nữ không nhất thiết ép mình vào một khuôn khổ và nhất định phải có người yêu hoặc một cái nhìn thông cảm đến những cô gái dù có tình yêu nhưng lại không trọn vẹn hạnh phúc.

Clip:Hit mới của Phan Mạnh Quỳnh khuấy đảo Sing My Song

 

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn