Bắt giữ thanh niên bắt cóc bé trai hàng xóm rồi đòi chuộc 50 triệu đồng

Pháp luậtThứ Bảy, 02/06/2018 11:35:00 +07:00

Sau khi rủ bé trai hàng xóm đi cùng mình, Đức đã dí dao vào cổ nạn nhân và chụp ảnh gửi qua Facebook cho gia đình thấy để đòi 50 triệu đồng tiền chuộc.

Sáng 2/6, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo công an huyện Diễn Châu (tỉnh Nghệ An) cho biết lực lượng công an vừa bắt giữ một thanh niên có hành vi bắt cóc trẻ em.

Thanh niên xăm trổ bắt cóc, dí dao vào cổ bé trai đòi chuộc 50 triệu đồng - Ảnh 1.

 Nguyễn Văn Đức tại cơ quan công an. (Ảnh: Đài Truyền hình Nghệ An)

Thông tin ban đầu, ngày 31/5, Công an huyện Diễn Châu nhận được đơn trình báo của bà Trần Thị Liên (trú tại xóm 3, xã Diễn Thắng, huyện Diễn Châu) về việc con trai mình là cháu Lê Hồng S. (SN 2006) bị Nguyễn Văn Đức (SN 1999, trú cùng xóm) rủ đi chơi từ chiều 30/5 nhưng không thấy về nhà.

Gia đình tìm cách liên lạc với Đức nhưng bất thành. Sau đó, Đức đã gửi tin nhắn qua Facebook với hình ảnh dí dao vào cổ cháu S. cho gia đình thấy, yêu cầu đưa tiền chuộc 50 triệu đồng mới thả cháu S. về nhà.

Nhận được tin báo, Công an huyện Diễn Châu đã nhanh chóng vào cuộc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến sáng 1/6, các trinh sát đã bắt giữ Nguyễn Văn Đức khi đối tượng này đang đi trên xe taxi cùng cháu S. đến nơi nhận tiền chuộc tại xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu. 

Cháu S. được giải cứu an toàn và bàn giao cho gia đình ngay sau đó.

(Nguồn: Người Lao Động)
Bình luận
vtcnews.vn