Bắt giữ mẹ sau khi phát hiện thi thể con gái 12 tuổi bị chặt trong nhà

Thế giớiThứ Hai, 18/12/2017 11:31:00 +07:00

Người phụ nữ tại Hong Kong bị bắt giữ vì tình nghi sát hại con gái 12 tuổi, sau khi những phần thi thể nạn nhân được tìm thấy trong căn hộ tại Mong Kok tối 17/12.

Theo SCMP, cảnh sát đến căn hộ tầng 3 thuộc tòa nhà Man Fook, đường Canton, Mong Kok, Hong Kong vào tối 17/12 sau khi nhận được khiếu nại của một hàng xóm về người phụ nữ 37 tuổi không trả lại điện thoại đã mượn.

me-bi-bat-vi-tinh-nghi-giet-con-1

 Người mẹ bị bắt vì tình nghi sát hại con gái 12 tuổi. (Ảnh: SCMP)

Phá cửa vào căn hộ sau khi người phụ nữ từ chối hợp tác, cảnh sát phát hiện ra một thi thể đã bị phân mảnh trong phòng tắm – được cho là cô con gái 12 tuổi.

Hàng xóm họ Tsui sống đối diện hiện trường cho biết nghe thấy tiếng chặt kéo dài khoảng nửa giờ vào lúc 3 giờ chiều 17/12, và ngửi thấy mùi thuốc khử trùng mạnh. Người hàng xóm thường chào hỏi với nghi phạm nhưng chưa bao giờ nhìn thấy cô con gái. Trong khi đó theo Strait Times, những người hàng xóm khác kể mẹ con nghi phạm thường xuyên cãi nhau nhưng gần đây lại khá im lặng.

Theo cảnh sát, phòng tắm căn hộ bị ngập và ảnh hưởng đến các căn hộ xung quanh. Bên cạnh đó, người phụ nữ bị tình nghi giết con không có tiền sử bệnh tâm thần hay bạo lực gia đình, đồng thời là cư dân thường trú trong thành phố. Cảnh sát đang cố gắng tìm người bố và những dụng cụ có thể đã được sử dụng.

Nói về trạng thái của người mẹ lúc bị bắt, cảnh sát cho biết phải chờ đến khi tình trạng của nghi phạm tốt hơn mới có thể điều tra. Nghi phạm đã bị giam để thẩm vấn.

Video: Người đàn ông vô cớ đẩy nữ công nhân xuống đường ray gây phẫn nộ

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn