Bắt giữ lô Iphone 6s không rõ nguồn gốc ở Đà Nẵng

Pháp luậtThứ Năm, 05/11/2015 08:00:00 +07:00

Iphone 6s không rõ nguồn gốc xuất xứ với số lượng lớn bị phát hiện ở ĐN.. Công an và đơn vị QLTT đã thu giữ lô Iphone 6s không rõ nguồn gốc xuất xứ này.

(VTC News) - Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) và đơn vị quản lý thị trường địa phương đã thu giữ lô Iphone 6s không rõ nguồn gốc tại cửa hàng điện thoại trên đường Hoàng Diệu.

Chiều 4/11, Trung tá Trần Văn Khá, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (CSĐTTP về TTQLKT&CV, Công an quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Đội 10, Chi Cục Quản lý thị trường Đà Nẵng làm rõ lô hàng gồm 18 chiếc điện thoại Iphone 6s không rõ nguồn gốc xuất xứ tại của hàng điện thoại Đức Lộc (trên đường Hoàng Diệu, quận Hải Châu).

Iphone 6s, hàng lậu, công an, Đà Nẵng, Hải Châu, thu giữ, không rõ nguồn gốc
Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) và QLTT địa phương đã thu giữ lô hàng gồm 18 điện thoại Iphone 6s không rõ nguồn gốc tại cửa hàng điện thoại Đức Lộc trên đường Hoàng Diệu. 

Qua theo dõi, ngày 3/11, Công an quận Hải Châu tiến hành kiểm tra hành chính đối với của hàng này và phát hiện lô hàng gồm 18 chiếc điện thoại Iphone 6s có giá trị ước chừng hơn 100 triệu đồng không có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc, xuất xứ.
Ở một diễn biến khác, cũng trong ngày 3/11, Công an quận Hải Châu đã phối hợp với lực lượng quản lý thị trường kiểm tra, phát hiện và thu giữ lô hàng gồm 375 bao hương shisha, 12 bao than shisha không rõ nguồn gốc tại các vũ trường, quán bar trên địa bàn Đà Nẵng. Số shisha này được các chủ quán bar vũ trường mua về tích trữ để cung cấp cho khách có nhu cầu sử dụng.

Trung tá Trần Văn Khá, Đội trưởng Đội Cảnh sát Kinh tế, Công an Q.Hải Châu cho biết, sau một thời gian tạm lắng, hiện nay tình trạng giới trẻ sử dụng shisha đang nở rộ trở lại tại các vũ trường, quán bar.

Đối với số shisha bị tạm giữ, Đội Cảnh sát Kinh tế sẽ mời các chủ cơ sở lên làm việc để giải quyết theo quy định pháp luật.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hải Châu tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.

Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn