Bắt gặp 'Hot girl cover' Kiều Phạm thi vào thanh nhạc

Giáo dụcThứ Sáu, 18/07/2014 02:06:00 +07:00

Cô nàng hot girl nổi danh nhờ những bản cover cực chất trên mạng năm nay cũng lều chõng đi thi với tâm trạng khá thoải mái.

Cô nàng hot girl nổi danh nhờ những bản cover cực chất trên mạng năm nay cũng lều chõng đi thi với tâm trạng khá thoải mái.

Kiều Phạm là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ đặc biệt là cộng đồng mạng yêu thích các ca khúc cover.

Kiều Phạm
Cô bạn xinh xắn với trang phục cá tính
Cô gái này nổi lên nhờ những bản cover độc đáo và sở hữu khuôn mặt xinh xắn. Kiều Phạm tên thật là Phạm Thị Thu Kiều (sinh năm 1996, quê ở Lạng Sơn).
Kiều Phạm
Nhờ sinh viên tình nguyện giúp đỡ
Năm nay, Kiều Phạm tham dự kì thi ĐH - CĐ 2014 với lựa chọn là khoa Thanh nhạc, Trung cấp Nghệ thuật Quân đội (địa điểm thi là ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội). Sáng nay (18/7), cô đã bắt đầu bước vào vòng thi sơ tuyển với 2 phần: Thẩm âm tiết tấu và Hát (yêu cầu 2 ca khúc 1 nước ngoài, 1 ca khúc Việt).
Kiều Phạm
 KIều Phạm khá thoải mái trước khi vào phòng thi
Kiều Phạm đến trường thi với trang phục cá tính và tâm lý thoải mái. Cô bạn cho biết, xong trường thi này, cô sẽ dự thi vào trường cao đẳng nghệ thuật khác. Ước mơ của cô gái này là trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp có đào tạo chuyên môn bài bản.

Kiều Phạm cho biết: "Mình tự tin sẽ vượt qua vòng sơ tuyển này. Mình thể hiện khá ổn".

Chiều nay, Trung cấp Nghệ thuật Quân đội sẽ công bố danh sách những thí sinh vượt qua vòng thi sơ tuyển để bước vào kì thi chính thức vào ngày mai (19/7).

Theo Tiin

Bình luận
vtcnews.vn