Bắt em trai đối tác làm ăn đòi 1,1 tỷ đồng tiền chuộc

Pháp luậtThứ Tư, 08/09/2010 02:07:00 +07:00

(VTC News) - Do mâu thuẫn nợ nần trong việc làm ăn, Trang đã thuê một băng giang hồ hơn 10 tên bắt cóc em trai của đối tác rồi đòi 1,1 tỷ đồng tiền chuộc.

(VTC News) - Do mâu thuẫn nợ nần trong việc làm ăn,  Trang đã thuê một băng giang hồ hơn 10 tên bắt cóc em trai của đối tác rồi đòi 1,1 tỷ đồng tiền chuộc.

Lê Thị Thùy Trang. Ảnh: CQCA cung cấp
Thông tin ban đầu cho biết, do có mâu thuẫn nợ nần làm ăn với anh B, trưa ngày 7/9, Lê Thị Thùy Trang, sinh năm 1975 ngụ ở quận Tân Phú đã thuê một băng nhóm giang hồ hơn 10 người chờ sẵn tại khu dân cư Trung Sơn (huyện Bình Chánh, TP HCM) để khống chế bắt cóc em ruột anh B.

Sau đó Trang báo tin cho anh B và đòi tiền chuộc 1,1 tỷ đồng với lời dọa không đưa tiền sẽ đánh đập con tin đến chết. Anh B đã không làm theo yêu cầu của băng bắt cóc, mà đi trình báo công an.

Anh B đã đến cơ quan công an trình báo. Qua điều tra, trong ngày 8/9, công an TP HCM đã bắt được 11 nghi can thuộc băng nhóm giang hồ nói trên.

Theo cơ quan điều tra, băng nhóm giang hồ này chủ yếu là những người nghiện ma túy vừa đi cai nghiện về, sống lang thang tại các quận tại vùng ven tại TP HCM.

Vân Lê
Bình luận
vtcnews.vn