Bắt được trộm xe máy, người đàn bà giận dữ lao vào đánh túi bụi

Pháp luậtChủ Nhật, 27/05/2018 16:08:00 +07:00

Sau khi tri hô, đuổi bắt được tên trộm xe máy, người dân đã rất bức xúc chửi đánh tên trộm, trong đó có một người phụ nữ túm tóc lôi tên trộm với vẻ mặt đầy giận dữ.

Sáng qua (26/5), trên mạng xã hội xuất hiện một video đăng tải một người phụ nữ tóm tóc lôi một nam thanh niên với khuôn mặt lấm lét máu. Sau đó, nhiều người còn lớn tiếng muốn đánh nam thanh niên vì đã có ý định trộm xe máy.

12

Tên cướp bị người dân truy bắt được. (Ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với PV VTC News, anh Nguyễn Thành Lãm, người đăng tải video trên cho biết, video trên được quay tại chợ đầu mối Cổ Điển (Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội). Theo anh Lãm, vào khoảng 8h, anh Lãm đang mua đồ trong một quán tạp hóa gần chợ thấy người dân tri hô cướp. Khoảng 5 phút sau thì người dân tóm gọn được tên cướp và lôi ra ngoài, khi đó anh Lãm quay video tải lên mạng xã hội.

Anh Lãm cho biết, trong video có một người phụ nữ mặc áo đỏ vừa lớn tiếng vừa tóm tóc kẻ trộm, có thể là chủ nhân chiếc xe mà tên trộm này định lấy. Theo người dân kể lại, trước đó, người phụ nữ mặc áo đỏ này đèo theo đứa con nhỏ vào chợ, khi xuống xe, người phụ nữ này để con ngồi trên xe và không rút khóa xe.

Thấy sơ hở, tên trộm đã bế đứa bé xuống để phóng xe máy đi, nhưng người dân đã phát hiện và đuổi bắt tên cướp rồi đánh một trận. Có người còn muốn giữ tên trộm lại để đánh không cho lên đồn công an nữa, tuy nhiên, tên trộm sau đó vẫn được cho về đồn công an gần đó.

Liên quan đến vụ việc này, một cán bộ đồn công an 76 thuộc Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) xác nhận sự việc và cho biết, đối tượng trộm xe máy sinh năm 1991, là người ngoại tỉnh Hà Nội. Hiện, đối tượng đã được bàn giao cho Đội điều tra tổng hợp (Công an huyện Đông Anh) điều tra làm rõ sự việc.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn