Bắt được quái thú Chupacabra huyền thoại?

Phóng sự - Khám pháThứ Ba, 28/12/2010 11:01:00 +07:00

(VTC News) - Đây thực sự là một con quái vật Chupacabra huyền thoại hay chỉ là một con chó con bị bệnh rụng lông?

(VTC News) - Đây thực sự là một con quái vật Chupacabra huyền thoại hay chỉ là một con chó con bị bệnh rụng lông?

Sinh vật không có lông, tai to, râu và đuôi dài cùng với bộ da xám ngắt này được Mack Cothren, một người dân ở Lebanon Junction, bang Kentucky bắn chết sau khi nó từ rừng lẻn vào khu vườn của người đàn ông này. Sinh vật lạ có kích cỡ bằng một con mèo.

Sinh vật lạ không có lông, tai to và bộ da xám ngắt.

Do vẻ ngoài kỳ quái của nó, mọi người trong vùng đề không thể xác định được con vật đã bị bắn là loài gì. Và Mack Cothren đã cho đăng tải bức ảnh của con vật lên mạng internet để tìm kiếm câu trả lời. Ông không ngờ rằng điều đó đã khiến một cuộc tranh cãi về gốc gác của con vật bùng nổ trong dân cư mạng.

Một số người cho rằng sinh vật này chính là quái thú Chupacabra huyền thoại, được cho là thường tấn công dê và hút máu vật nuôi của con người.

Nhiều người cho rằng nó chính là quái thú Chupacabra huyền thoại.

Cothren viết trên trang web rằng: "Tôi nghĩ rằng mọi động vật đều có lông, nhất là vào mùa này trong năm. Điều khiến tôi ngạc nhiên là không hiểu bằng cách nào sinh vật này có thể sống sót qua mùa đông mà không có một sợi lông nào".

Ông Cothren và sinh vật lạ bị bắn chết.

Sinh vật huyền thoại Chupacabra, hay còn được gọi là kẻ "hút máu dê", được cho là những sinh vật thường tấn công đàn dê và hút máu của chúng. Nhiều người đã tuyên bố rằng họ đã nhìn thấy loài quái vật này ở Nam Mỹ, Mexico và Puerto Rico, thậm chí là cả ở Texas và Oklohoma. Nhưng cho tới nay, tất cả các thông tin hay hình ảnh về Chupacabra đề là những lời kể hay vẽ lại. Chưa có một con Chpacabra nào bị bắt.

Bởi vậy, những câu chuyện về Chupacabra vẫn chỉ ở dạng... truyền thuyết. Do đó, một số người không tin rằng con vật lạ mà Cothren bắn chết trước sân nhà là Chupacabra, mà đơn giản đó chỉ là một con gấu trúc hoặc một con chó mắc bệnh... rụng lông.

Trong một số trường hợp, các động vật quen thuộc khi bị rụng lông cũng bị biến dạng trông giống như con vật này. Hiện Cothren đã bàn giao xác sinh vật lạ trên cho Sở tài nguyên cá và động vật hoang dã địa phương phân tích.

Đức Thành (Theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn