Bất động sản Uông Bí thăng hạng nhờ lợi thế nào?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 20/04/2019 12:36:00 +07:00

Việc những tên tuổi lớn như Vin Group, FLC Group hay Tập đoàn Đất Xanh vào Uông Bí đã khiến thị trường bất động sản tại đây phát triển mạnh mẽ.

Trong suốt Quý I/2019, thị trường bất động sản tại TP Uông Bí chứng kiến làn sóng đầu tư mạnh mẽ với lượng giao dịch rất sôi động, thu hút đông đảo các nhà đầu tư không chỉ ở Quảng Ninh mà còn tại các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang và Hà Nội với giá trị bất động sản gia tăng rõ rệt.

Tuy thị trường BĐS Uông Bí đang phát triển mạnh, nhưng theo Ông Bùi Đức Anh – Trưởng phòng Quản lý đô thị thành phố Uông Bí cho biết: “Giá đất nền của Uông Bí so với những khu vực khác của tỉnh Quảng Ninh như Hạ Long, Cẩm Phả, Móng Cái đang chưa cao, dù hiện nay giá trị BĐS đã thay đổi theo chiều hướng tăng lên nhưng vẫn chưa thực sự xứng tầm với một đô thị loại 2 như Uông Bí - cửa ngõ phía Tây của Tỉnh Quảng Ninh. Vì vậy, đầu tư BĐS Uông Bí thời điểm này đang rất tốt cả về mức đầu tư và cộng hưởng nhiều lợi thế nổi trội của thành phố.”

Theo đó, lợi thế nổi trội được Ông chỉ ra trên bốn phương diện chính đó là khẳng định Uông Bí là trung tâm du lịch tâm linh sinh thái, là trung tâm giáo dục đào tạo, trung tâm y tế - chăm sóc sức khỏe, và là trung tâm công nghiệp ngành than – điện của tỉnh Quảng Ninh. Bởi vậy, không khó hiểu khi Uông Bí sẽ tiếp tục khẳng định “thứ hạng” đáng gờm của mình về thu hút đầu tư bất động sản, sản lượng dự án và số giao dịch.

pr11-uong-bi-anh-1

 Thị trường BĐS Uông Bí đang được đánh giá là sôi động nhất từ trước đến nay

Các chuyên gia cũng cho rằng năm 2019 chính là thời điểm “chín muồi” để các nhà đầu tư tham gia vào thị trường địa ốc Uông Bí bởi rất nhiều điểm nhấn mới cho đầu tư. Trong đó, lãnh đạo thành phố cũng chỉ rõ, hiện Công ty CP phát triển Tùng Lâm cũng đã đầu tư vào Yên Tử khoảng 3 nghìn tỷ đồng với các khu Tuệ Tĩnh đường, bảo tàng Phật hoàng Trần Nhân Tông, làng Hành Hương.

Ngoài ra VinGroup cũng đã đầu tư TTTM Vincom+, FLC Group nghiên cứu khu đô thị 188ha, sân Golf, hay Tập đoàn Đất Xanh triển khai xây dựng khu nhà phố thương mại đầu tiên của thành phố, trong tương lai đây sẽ là dãy phố buôn bán giao thương sầm uất nhất Uông Bí.

Bên cạnh việc phát triển các khu dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí và dịch vụ du lịch, thành phố Uông Bí còn chủ trương phát triển hạ tầng cơ sở và diện mạo đô thị như bệnh viện trung ương Việt Nam Thụy Điển quy mô hiện tại 9ha sẽ được nâng cấp điều chỉnh thành 28ha, công viên văn hóa thể thao của rộng 25ha, nâng cấp cải tạo nhiều tuyến đường. Đáng chú ý là việc thuê đơn vị tư vấn quy hoạch xây dựng thành phố đến từ Nhật Bản xác định khu vực phát triển chính của Uông Bí trong tương lai sẽ là trục Quốc lộ 18A và khu đường tránh phía Nam.

Bám theo định hướng quy hoạch thành phố, nhiều công trình đã được triển khai nhanh chóng tại những trục đường này, trong đó phải kể đến dự án KĐT Uông Bí New City đang là điểm sáng trên thị trường BĐS Uông Bí.

Xét về phương diện đầu tư, ngoài những thuận lợi vừa kể trên của thành phố Uông Bí thì dự án này còn sở hữu những điểm nổi bật như vị trí đắc địa tại khu vực lõi trung tâm thành phố, sát Vincom+, tiện ích quy mô đầy đủ, hạ tầng đã hoàn thiện xong và đặc biệt là pháp lý minh bạch, sổ đỏ từng lô. Đây đều là những yếu tố mà hầu hết các nhà đầu tư bất động sản đều quan tâm và cân nhắc khi lựa chọn xuống tiền.

Được mở bán chính thức từ tháng 1/2019, dự án Uông Bí New City đã giao dịch thành công hơn 400 lô đất nền. Chỉ sau 3 tháng, vào ngày 7/04/2019 vừa qua, Chủ đầu tư cùng đơn vị phân phối chính thức dự án Đất Xanh Miền Bắc đã tiến hành Lễ bàn giao sổ đỏ đợt đầu tiên cho những chủ tương lai của khu đô thị.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Hoàng Long – Đại diện CĐT Tân Thành cho biết: “Hiện, trường THCS Yên Thanh đang được xây dựng ngay trong khu đô thị, trường mầm non 3.107m2, nhà văn hóa khoảng 2000m2, hồ điều hòa 10.286m2 cũng đã có nhà đầu tư xin chủ trương nghiên cứu xây dựng và vận hành, khu Shophouse đang được triển khai thi công đến tầng 3. Nhìn về quy hoạch chung của các dự án bất động sản trên địa bàn thành phố Uông Bí, có thể khẳng định trong vòng 1 năm tới chưa có dự án nào hạ tầng tiện ích đồng bộ như dự án này.”

Giữa nhiều dự án BĐS đang triển khai tại thành phố, sự xuất hiện của KĐT Uông Bí New City đã khiến cơn sốt đầu tư bùng nổ càng mạnh mẽ hơn tại thành phố Uông Bí, đặc biệt sau sự kiện trao sổ đỏ đã càng khẳng định hơn nữa giá trị thực và niềm tin cho các khách hàng và các nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0909 361 879

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/du-an-uong-bi-new-city.html

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn