Bất động sản phía Nam - 'Miền đất hứa' mới của giới đầu tư

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 16/11/2016 14:26:00 +07:00

Sự phát triển về hạ tầng đã khiến cho bất động sản khu vực phía Nam Hà Nội trở nên sôi động với nhiều dự án hấp dẫn.

Nếu như trước đây, khu vực phía Nam Hà Nội vốn không được giới đầu tư chú ý do hạ tầng tại khu vực này được đánh giá là không thuận lợi. Thì nay hạ tầng tại khu vực này đã được cải thiện rõ rệt.

Vào đầu tháng 07/2016, tuyến đường hiện đại bậc nhất phía Nam Thủ đô, nối trung tâm hành chính quận Hoàng Mai với điểm đầu đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ đã chính thức được thông xe. Trước đó, khu vực phía Nam cũng đón thêm nhiều dự án hạ tầng giao thông trọng điểm hoàn thành như mở rộng đường Tân Mai, Kim Đồng (vành đai 2.5), tiếp tục mở rộng đường Tam Trinh, Lĩnh Nam...

gelexia (3)

 Phối cảnh dự án

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý để UBND TP Hà Nội thực hiện dự án đường Minh Khai - Vĩnh Tuy – Yên Duyên đoạn nối từ đường Minh Khai (Vành đai 2) đến đường Vành đai 2.5 dài khoảng 1.65km. Đây là tuyến đường trục chính đô thị chạy qua một số dự án tiêu biểu của khu vực như: Vinhomes Times City, Đồng Phát Park View Tower, Gamuda Gardens...

Ngoài ra, sau khi đoạn đường còn lại nối đường vành đai 2,5 với đường Lĩnh Nam sẽ được UBND Quận Hoàng Mai triển khai hoàn thành trong cuối năm nay kết hợp với tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy – Yên Duyên sẽ góp phần rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển từ khu phố cổ với khu vực phía Nam.

Bên cạnh đó, khu vực này còn có nhiều tuyến đường huyết mạch, nối các cửa ngõ thông thương với những địa phương xung quanh Hà Nội như đường Pháp Vân – Cầu Giẽ đi các tỉnh Hà Nam, Thái Bình; cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì kết nối với đường cao tốc mới đi Hải Dương, Hải Phòng...

Với việc mở rộng, xây mới các con đường, tăng cường khả năng kết nối, khu vực phía Nam đã thu hút được nhiều dự án bất động sản.

gelexia (10)

Công trường dự án

Chỉ tính riêng xung quanh Mai Động, sự xuất hiện của hàng chục dự án bất động sản lớn nhỏ khác nhau đã và đang xuất hiện như New Horizon, Lilama, khu nhà ở Vĩnh Hoàng, Đồng Phát View Tower, Helios, T&T Riverside, Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh, hay mới nhất là Imperial Plaza, 360 Giải Phóng,....

Mới đây nhất, khu vực này mới xuất hiện dự án có quy mô tương đối lớn, với số lượng căn hộ khoảng 2.000 căn, là Dự án Gelexia Riverside. Dự án do Công ty Đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản HTL Việt Nam, một đơn vị thành viên của Tập đoàn Geleximco làm chủ đầu tư.

Dự án Gelexia Riverside nằm tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai - Hà Nội. Dự án có tổng diện tích khoảng 35.010m2.

Hiện dự án đã ra mắt các căn hộ tại tòa CT1. Đây là tòa được đánh giá là đẹp nhất dự án Gelexia Riverside. Tòa CT1 sở hữu nhiều điểm ưu việt, khác lạ, đặc biệt là tầm nhìn rộng, thoáng. Từ đây, cư dân có thể ngắm trọn vẹn khu công viên, khu tiện ích, trường học,… của khu đô thị với khoảng không gian đẹp, ánh sáng chan hòa và ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên. Với những người yêu thiên, đây chính là một khoảng không gian tuyệt vời để thỏa sức sáng tạo, tận hưởng cuộc sống mơ ước cùng gia đình.

Với diện tích linh hoạt từ 76 m2 đến 110 m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ, các căn hộ tòa CT1 được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt mức giá của dự án khá hợp lý, chỉ từ 18 triệu đồng/m2.

Điểm nhấn của dự án này là nằm ở vị trí có hạ tầng giao thông rất thuận lợi. Dự án cách khu đô thị Times City 3,6km, cách trường quốc tế Sungapore 1,1 km, cách trung tâm thương mại Metro Hoàng Mai 750m, chỉ 6km là tới hồ Hoàn Kiếm. Và đặc biệt, hạ tầng dự án được kết nối đồng bộ với khu đô thị Gamuda Garden- một trong những khu đô thị tốt nhất Hà Nội.

Hiện dự án đã hoàn thành xong phần móng, dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý III/2018. Đặc biệt dự án hiện đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, nộp đầy đủ tiền sử dụng đất. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về tính pháp lý của dự án.

PV
Bình luận
vtcnews.vn