Bất động sản nghỉ dưỡng 'khủng' phía Nam tiến công Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 14/11/2016 08:09:00 +07:00

Hàng loạt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang đang rục rịch chuẩn bị "tiến công" ra Hà Nội tại khu trưng bày có quy mô hoành tráng với chủ đề “Quần Long Hội Tụ”.

Nếu như bất động sản nghỉ dưỡng tại miền Bắc chỉ thu hút được khách vào mùa hè và tương đối ảm đạm vào mùa đông, thì miền Trung và miền Nam lại thu hút được khách du lịch quanh năm do được thiên nhiên ưu đãi, sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, quanh năm ánh nắng chan hoà.

Vì vậy, hiệu qủa kinh doanh cũng như tỷ suất sinh lợi tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Miền Trung sẽ cao hơn miền Bắc. Đây là lí do tiên quyết để hút dòng tiền của nhà đầu tư Hà Nội.

Ho boi Ariyana Nha Trang

 Hình minh họa

Nếu so về mặt bằng thì giá bất động sản tại TP.HCM luôn giá thấp hơn tại Hà Nội, nhưng dư địa tăng giá và lợi nhuận của bất động sản TP.HCM lại cao hơn Hà Nội rất nhiều lần. Vì vậy, nếu cùng một số tiền bỏ ra thì khách hàng đầu tư vào bất động sản tại TP.HCM sẽ thu được lợi tức nhiều hơn đầu tư vào bất động sản tại Hà Nội.

Đó là lí do, nhà đầu tư Hà Nội phải đổ tiền vào bất động sản nghỉ dưỡng tại Miền Trung. Trong khi nhà đầu tư tại TP.HCM vẫn trung thành với đất nền, căn hộ tại thành phố.

So về tập quán, người Hà Nội sẽ tiết kiệm và ưa tích luỹ hơn người dân tại TP.HCM, vì vậy người dân Hà Nội sẽ có khoản tích luỹ khá phong phú. Vì giá đất Hà Nội đắt đỏ nhưng ít có sóng, nên nhà đầu tư Hà Nội sẽ đồng loạt đổ tiền vào bất động sản nghỉ dưỡng tại miền Trung , nơi giá đất còn rẻ, thường có sóng tăng giá để vừa tích luỹ tài sản trong tương lai, vừa được hưởng lợi nhuận về chương trình cho thuê giao động từ 8-10% năm. Đây là mức lãi suất cao hơn mức lãi gửi ngân hàng hiện tại.

Chính vì vậy, nhiều dự án bất động sản tại miền Trung và miền Nam đã không ngần ngại phát huy thế mạnh của mình khi ra mắt tại Hà Nội trong khu trưng bày có quy mô hoành tráng với chủ đề “Quần Long Hội Tụ”.

Có thể kể đến, một số dự án đang được các nhà đầu tư Hà Nội mong chờ cơ hội mục sở thị như Dragon Riverside City, Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Republic Plaza... Những dự án này đáp ứng đầy đủ nhu cầu đầu tư và sở hữu đa dạng của khách hàng về căn hộ hạng sang ngay trung tâm thành phố, căn hộ sân bay, condotel và biệt thự nghỉ dưỡng.

Đây sẽ là cơ hội không thể bỏ lỡ để khách hàng lựa chọn chốn an cư, nghỉ dưỡng lý tưởng cũng như tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả tại các thành phố phát triển năng động nhất và những trung tâm du lịch sôi động nhất cả nước.

Một trong những điểm nhấn nổi bật của Khu trưng bày là dự án “tỷ đô” Dragon Riverside City. Tọa lạc trên mặt tiền đường Võ Văn Kiệt và Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TP.HCM, Dragon Riverside City với điểm nhấn là cao ốc Dragon Tower cao 53 tầng được sử dụng làm khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ.

Ngoài ra, dự án còn có 1,060 căn hộ cao cấp Dragon Residence (có diện tích từ 50 – 130m2); trung tâm thương mại quốc tế Dragon Mall với đại siêu thị ở tầng hầm và 6 tầng kinh doanh thương mại. Nằm ở vị trí còn nhiều dư địa sinh lời bậc nhất TP.HCM, Dragon Riverside City được kỳ vọng sẽ thổi một luồng gió mới vào thị trường bất động sản hạng sang ở phía Nam.

Hấp dẫn không kém là tổ hợp Republic Plaza đang được xây dựng ngay cung đường sầm uất nhất tại TP.HCM với 2 toà tháp 14 tầng trong đó có khối đế 4 tầng làm trung tâm thương mại hạng sang. Toà tháp A mặt tiền đường Cộng Hoà là khách sạn quốc tế Holiday Inn & Suites đầu tiên tại TP.HCM được quản lý bởi tập đoàn IHG; toà tháp B là 266 căn hộ dịch vụ cao cấp, diện tích từ 47-104m2 và được trang bị 100% nội thất sang trọng. 

2 dự án bất động sản nổi bật tại Nha Trang được dự báo sẽ là “thỏi nam châm” thu hút các nhà đầu tư Hà Nội trong thời gian triển lãm là khu biệt thự Marina Hill và tổ hợp căn hộ - khách sạn Ariyana Smart Condotel Nha Trang.

Trong đó, Ariyana Smart Condotel Nha Trang là một toà tháp 28 tầng với 394 căn hộ condotel có diện tích từ 49-114m2, được trang bị 100% nội thất cao cấp và hệ thống giải trí thông minh. Chỉ cách bãi biển Nha Trang xinh đẹp 180m, Ariyana Smart Condotel Nha Trang là sự lựa chọn hoàn hảo cho đầu tư và nghỉ dưỡng.

Khách hàng mua căn hộ và tham gia chương trình cho thuê được chủ đầu tư đảm bảo thu hồi vốn 40% trong 5 năm đầu tiên, từ năm thứ 6 trở đi sẽ được chia sẻ 30% doanh thu cho thuê và hoàn vốn đầu tư chỉ trong 9,5 năm. Các căn hộ có giá từ 1,7 tỷ đồng. Khách hàng đặt cọc mua căn hộ trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ được tặng Iphone 7 Plus.

Bên cạnh những dự án bất động sản đã khuấy động thị trường thời gian qua như Dragon Hill Residence and Suites 1 và 2, Ariyana Đà Nẵng Beach Resort & Suites, khách hàng đến với gian hàng “Quần Long Hội Tụ” sẽ có cơ hội khám phá những dự án lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường như Dragon Village (Hồ Chí Minh) và Lạch Tray Riverside (Hải Phòng).

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn