Bất động sản dọc Đại lộ Thăng Long giờ thế nào?

Kinh tếThứ Hai, 30/05/2016 07:21:00 +07:00

Với ưu thế về hạ tầng, bất động sản dọc đại lộ Thăng được đánh giá sẽ là khu vực thu hút khách hàng trong thời gian tới.

Hạ tầng khu vực phía Tây Nam Hà Nội khá hoàn chỉnh, đây cũng là cơ sở để hàng loạt dự án chung cư, biệt thự tại khu vực này thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Đặc biệt, dọc Đại lộ Thăng Long xuất hiện nhiều chung cư cao tầng như Tổ hợp dự án Thăng Long Victory, Gemek Tower, The Golden An Khánh, Coma 6... đã tạo nên một làn sóng “sống mới” tại khu vực.

Bà Nguyễn Hoài An - Phó Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và tư vấn Công ty CBRE Việt Nam khẳng định: “Thời gian tới, khu vực phía Tây thành phố, dọc Đại lộ Thăng Long - nơi quỹ đất còn nhiều, hạ tầng đang được xây dựng, khi hoàn thiện và đi vào hoạt động sẽ là khu vực hoạt động mới của thị trường bất động sản Hà Nội”.

Đặc biệt, vừa qua thông tin ra mắt dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh với hệ thống hạ tầng cao cấp như trường học liên cấp quốc tế Vinschool, phòng khám đa khoa vinmec, hệ thống các siêu thị Vinmart, Vinpro, bể bơi, nhà hàng ẩm thực,...càng khiến bất động sản tại khu vực này được đánh giá là mảnh đất "đầy tiềm năng".

Dưới đây là tiến độ một số dự án đang được thực hiện ở khu vực này:

1. Dự án Thăng Long Victory

1

Dự án Thăng Long Victory thuộc lô đất HH1, KĐTM Nam An Khánh được đầu tư bởi Phúc Hà Group. Dự án được quy hoạch gồm 5 tòa nhà, cao từ 25 đến 45 tầng. Hiện tòa T1, cư dân đã vào sinh sống, Tòa T2 dự kiến đưa vào vận hành vào cuối năm nay. 

2

Theo thông tin từ chủ đầu tư được biết, tòa T3 sẽ được đưa ra thị trường vào Qúy 3 năm nay. Cơ cấu căn hộ hợp lý, từ 59 đến 90m2, 2-3PN. 

3

Được đánh giá là tổ hợp chung cư nổi bật tại KĐTM Nam An Khánh, dự án tiếp giáp với nhiều hệ thống hạ tầng phát triển đồng bộ và nhiều trục đường lớn huyết mạch. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển đến trung tâm thành phố mà không gặp phải các sự cố về giao thông và môi trường nhờ tuyến đường Đại lộ Thăng Long và đường tàu điện trên cao trong thời gian tới. Dự án được thừa hưởng những cơ sở hiện hữu của khu vực như KĐT Splendora, khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn, khu dân cư và hệ thống trường học, y tế, hành chính hiện có. 

2. Chung cư The Golden An Khánh

4

Cách không xa khu 2 khu chung cư Gemek Tower và Thăng Long Victory là Chung cư The Golden An Khánh. Dự án tọa lạc tại khu đô thị mới Nam An Khánh, huyện Hoài Đức do Công ty cổ phần Sông Đà Hoàng Long làm chủ đầu tư. 

5

Công trình bao gồm 5 tòa tháp 18T1, 18T2, 32TA, 32TB, 32TC. Tòa tháp 18T1 và 18T2 là giai đoạn 1 của dự án. Hai tòa này đã được khởi công vào năm 2010 và dự kiến hoàn thiện giữa năm 2016. Hiện hai tòa này đã chuẩn bị hoàn thiện xây thô. 

3. Chung cư Gemek Tower

6

Nằm ngay gần chung cư Thang Long Vicoty là dự án Gemek Tower do Công ty Cổ phần XNK Tổng hợp Hà Nội Geleximco làm chủ đầu tư.  

7

Công trình tọa lạc tại ngã tư Lê Trọng Tấn giao cắt với đại lộ Thăng Long được xây dựng trên tổng diện tích đất 8.295m2 với quy mô 2 tòa tháp A và B cao 34 tầng, trong đó có 29 tầng căn hộ, bên dưới là 5 tầng đế trung tâm thương mại. 

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn