Bất động sản Cầu Giấy: Phân khúc nào hấp dẫn khách mua?

Bất động sảnThứ Tư, 19/12/2018 08:00:00 +07:00

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, những tháng cuối năm 2018 thị trường BĐS sẽ vẫn thuộc về người mua, khi các chủ đầu tư gia tăng các chương trình khuyến mãi hoặc chiết khấu thẳng vào giá bán cho khách hàng.

Trong đó phân khúc căn hộ cao cấp tại các quận Tây Hồ, Cầu Giấy có mức giá từ 35 -42 triệu/m2 đáp ứng các tiêu chí sống xứng tầm, hưởng trọn vẹn ngày càng hút khách.

Hạ tầng bứt phá - BĐS Cầu Giấy hút khách

Theo Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, Cầu Giấy sẽ nằm trong khu vực nội đô mở rộng (từ Vành đai 2 đến Vành đai xanh sông Nhuệ), là khu vực phát triển đô thị mới trọng yếu của đô thị trung tâm Thủ đô Hà Nội.

Để chuẩn bị cho việc này, nhiều công trình tầm cỡ quốc gia, nhiều khu đô thị mới, khu công nghệ cao, nhiều khu công viên cây xanh đã được xây dựng (Công viên Cầu Giấy, Nghĩa Đô với tổng diện tích 42,28 ha). Bên cạnh đó, nhiều tuyến đường được mở rộng như: Trần Duy Hưng, Hoàng Quốc Việt, Trần Thái Tông, Nguyễn Khánh Toàn, Vành đai 2,5... đã và đang làm thay đổi cơ bản diện mạo đô thị.

pic1

 Hồ điều hòa đã và đang góp phần kiến tạo và nâng cao chất lượng sống cho người dân thành thị

Hệ thống cơ sở hạ tầng, đường xá được đầu tư đồng bộ, nhiều công trình tiện ích được xây dựng đã và đang tạo đà cho BĐS khu vực Cầu Giấy phát triển. Đặc biệt, những dự án ở vị trí trung tâm, gần đường lớn, công viên viên, hồ điều hòa có chất lượng môi trường sống tốt ngày càng hút khách.

Mô hình căn hộ ở trung tâm, hưởng trọn vẹn “lên ngôi”

Trong bối cảnh quỹ đất nội đô ngày càng hạn hẹp, đông đúc và chật chội, những dự án ở khu vực trung tâm, không gian sống trong lành, sự thuận tiện kết nối giao thông và tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng nhanh chóng đang là tâm điểm được nhiều khách hàng yêu thích đặc biệt là khách mua ở thực. Trong đó mô hình căn hộ trung tâm, sống xứng tầm, hưởng trọn vẹn đã và đang tạo nên một xu hướng mới trong việc lựa chọn nơi an cư của người trẻ thành đạt.

Nhiều khách hàng chia sẻ, họ sẵn sàng chi trả số tiền lớn để sở hữu một căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm Cầu Giấy để thuận tiện cho mọi nhu cầu ăn ở - làm việc – vui chơi giải trí – bệnh viện – trường học của tất cả các thành viên trong gia đình chỉ trong vòng bán kính vài kilomet.

Pic 2

Golden Park Tower và mô hình căn hộ trung tâm, hưởng trọn vẹn 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, tiếp giáp với 3 mặt đường lớn: Phạm Văn Bạch – Dương Đình Nghệ – Trung Kính, Golden Park Tower sở hữu những ưu điểm nổi bật riêng có. Khu vực nay được nhận định là “tâm” của quận Cầu Giấy, thuận tiện cho việc di chuyển và hội tụ đầy đủ các yếu tố cho việc thụ hưởng cuộc sống từ giáo dục đến vui chơi giải trí.

Golden Park Tower được bao quanh bởi hệ thống các trường học uy tín từ công lập đến quốc tế: trường tiểu học Nghĩa Đô, Trường tiểu học Gateway Hà Nội, trường Lương Thế Vinh; trường THPT Hà Nội Amsterdam, Đại học Quốc gia Hà Nội; Đại học Công nghệ; Đại học Sư phạm Hà Nội; Học viện Báo chí và Tuyên truyền… đồng thời được thụ hưởng mọi tiện ích, hạ tầng đồng bộ sẵn của cả khu.

Không chỉ sở hữu vị trí chiến lược trung tâm quận Cầu Giấy, Golden Park Tower còn rất gần công viên Cầu Giấy, hồ điều hòa với chất lượng môi trường sống lý tưởng. Cách công viên, hồ điều hòa 500m, cư dân Golden Park Tower có thể thư thái dạo bộ và tận hưởng không khí thoáng mát, trong lành từ hồ lớn thổi vào giúp gia tăng sức khỏe và tái tạo năng lượng tích cực.

Bên cạnh đó, Golden Park Tower cũng là dự án tiêu biểu cho mô hình căn hộ cao cấp ở vị trí trung tâm, sống xứng tầm, hưởng trọn vẹn. Điều này được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ từ khâu kiến trúc, phong cách thiết kế đến hệ thống tiện ích nội khu.

Golden Park Tower được thiết kế sáng tạo theo hình chữ V độc đáo, từ tầng 09 đến tầng 31 là khối căn hộ cao cấp; tầng từ 32 đến 45 là khối căn hộ khách sạn. Căn hộ thiết kế thông minh, hạn chế tối đa hệ thống dầm, cột, giúp mở rộng tối đa diện tích và công năng cho người dùng.

Với tầm nhìn rộng mở, không giới hạn, căn hộ Golden Park Tower luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, tràn đầy sinh khí. Cùng với đó là hệ thống tiện ích theo chuẩn khách sạn 5 sao: từ hệ thống bể bơi, khu dạo bộ, sảnh lễ tân sang trọng đến các khu thể thao, trung tâm mua sắm đến các dịch vụ giặt là, dọn dẹp, chăm sóc trẻ em theo giờ…đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng và thụ hưởng cuộc sống cho cộng đồng cư dân quốc tế.

Được biết, Golden Park Tower đang được chào bán với mức giá, cùng nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn: Hỗ trợ lãi suất 0% 18 tháng; chiết khấu 4,5% trong trường hợp khách hàng thanh toán sớm 70% GTCH.

Hotline CĐT: 098.151.3838

Website: https://goldenpark.com.vn

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn