Bất đồng quan điểm về âm nhạc, rapper 9X bị đánh đổ máu

Pháp luậtThứ Tư, 23/05/2018 13:29:00 +07:00

Rapper 9X bị đánh đổ máu khi tìm đến nhà đối phương để giải quyết mâu thuẫn trên mạng xã hội do bất đồng quan điểm trong âm nhạc.

Vụ việc xảy ra vào chiều 21/5, tại khu C8 Giảng Võ (phường Giảng Võ, quận Ba Đình, TP Hà Nội) khiến một người bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Cường Thịnh (SN 1994, rapper người Hải Phòng có nghệ danh KanCC) cùng bạn đến nhà anh Lê Anh Đức (SN 1999, rapper có nghệ danh Richoi) ở khu vực Giảng Võ để giải quyết mâu thuẫn trước đó.

Video: Rapper 9X đổ máu do bất đồng quan điểm trong âm nhạc

Khi Thịnh vừa đến nơi, Đức liền hô hoán có trộm đột nhập. Do không biết sự tình, người dân tưởng trộm đột nhập lao vào bắt giữ, đánh Thịnh đến chảy máu. Người bạn đi cùng Thịnh nhanh chân chạy thoát. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Giảng Võ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa những người liên quan về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 23/5, Trung tá Bùi Hữu Hưng - Trưởng Công an phường Giảng Võ xác nhận và cho biết, nguyên nhân vụ xô xát được xác định do bất đồng quan điểm về âm nhạc dẫn đến mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Theo lãnh đạo Công an phường Giảng Võ, khi đến trụ sở công an phường, cả 2 bên đã xin lỗi nhau và thống nhất giải hòa.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn