Bất đồng quan điểm, khách mời rút giày đánh nhau trên sóng truyền hình trực tiếp

VideoThứ Sáu, 07/10/2016 16:52:00 +07:00

Do có những bất đồng trong suy nghĩ, một vị khách mời của talk show được truyền hình trực tiếp ở Ai Cập đã giận dữ rút giày dưới chân ra để tấn công một vị khách mời khác trong chương trình.

Gần đây, một chương trình talk show được truyền hình trực tiếp của Ai Cập bỗng trở nên nổi như cồn trên mạng xã hội với phân đoạn một vị khách mời giận dữ rút giày dưới chân ra tấn công người ngồi đối diện mình.

Được biết, Mostafa Rashid là một người Hồi giáo ôn hòa. Trong lúc ghi hình chương trình truyền hình trực tiếp, ông đã bày tỏ quan điểm phụ nữ không nên đeo mạng che mặt, đồng thời cũng tuyên bố không cần thiết phải cấm họ sử dụng đồ uống có cồn.

Tuy nhiên, suy nghĩ này của Rashid đã khiến cho một vị khách mời khác trong chương trình là luật sư Nabih al-Wahsh, đồng thời cũng là một thầy tế Hồi giáo nổi giận.

bat-dong-quan-diem-khach-moi-rut-giay-tan-cong-doi-phuong-trong-talk-show-truyen-hinh-truc-tiep

Mostafa Rashid là một người Hồi giáo ôn hòa

Vị luật sư nóng nảy lập tức rút giày da dưới chân ra để tấn công Rashid đang ngồi ở đối diện. al-Wahsh đã dùng giày đánh vào đầu và người của Rashid, khiến cho người dẫn chương trình al-Ghaiti hốt hoảng. Người này lao tới can ngăn và cố tách 2 người đàn ông đang giận dữ ra nhưng bất thành.

Các nhân viên của đài truyền hình có mặt tại hiện trường nhanh chóng xông vào trường quay để khuyên giải 2 vị khách mời. Cuối cùng, cả al-Wahsh lẫn Rashid đều lành lặn rời khỏi phòng ghi hình, nhưng nhân viên của đài truyền hình lại bị thương sau vụ ẩu đả.

Cuộc hỗn chiến giữa 2 khách mời trong talk show đã lập tức bị cắt bỏ, đại diện đài truyền hình phải công khai xin lỗi khán giả. Khách mời al-Wahsh cho biết, ông chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có ngày gây ra một chuyện động trời như thế này ở trong một chương trình truyền hình trực tiếp.

Nguồn: Tri Thức Trẻ
Bình luận
vtcnews.vn