Bắt cóc trẻ sơ sinh: Sự thật người phụ nữ 'bí ẩn'

Thời sựThứ Năm, 16/01/2014 10:24:00 +07:00

Sau vụ bắt cóc trẻ con xảy ra ở quận 7, một số thông tin cho rằng cô gái bắt có trẻ bán cho một phụ nữ khác song người này nghi ngờ, không mua và báo công an.

Sau vụ bắt cóc trẻ con xảy ra ở quận 7, một số thông tin cho rằng cô gái bắt có trẻ bán cho một phụ nữ khác song người này nghi ngờ, không mua và báo công an.

Thông tin cho biết, sau khi vụ bắt cóc bé trai sơ sinh xảy ra, một người phụ nữ đã điện thoại đến công an quận 7 xác nhận, đã gặp Lê Thị Bích Trâm (cô gái bắt cóc) ở Bệnh viện Từ Dũ.

Trong cuộc gặp này, người phụ nữ có đề nghị Trâm kiếm cho bà ta một đứa con nuôi và 2 bên đã trao đổi cho nhau số điện thoại.

Đến ngày 10/1/2014, Trâm đã điện thoại báo cho người phụ nữ này đã “có hàng” và rao bán với giá 10 triệu đồng.
bắt cóc, trẻ sơ sinh, sự thật, người phụ nữ bí ẩn, yêu chồng, buôn bán trẻ em
 Lê Thị Bích Trâm tại cơ quan công an
Tuy nhiên, do nghi ngờ cô gái này bắt cóc nên từ chối không mua.

Một số nguồn còn cho biết, nhờ tin báo của người phụ nữ này, cơ quan điều tra công an quận 7 đã khoanh vùng và xác định Trâm chính là thủ phạm.

Tuy nhiên, đổi với phóng viên, đại tá Nguyễn Hoàng Tuấn, Trưởng Công an quận 7 khẳng định, không hề có thông tin nào về việc một người phụ nữ gọi đến công an quận 7 cho biết có gặp cô gái bắt cóc ở Bệnh viện Từ Dũ, cũng như việc cô gái này chào bán đứa bé với giá 10 triệu đồng.

Ông Tuấn cũng cho biết thêm, việc cơ quan điều tra xác định được Lê Thị Bích Trâm là từ nguồn thông tin của quần chúng nhận diện đối tượng trên các phương tiện truyền thông.

Qua những thông tin trùng khớp với nhau, cơ quan điều tra đã khoanh vùng và xác định được đối tượng đang lưu trú ở ấp 1, xã Hưng Long, Bình Chánh, TP.HCM.

Cũng trong chiều 15/1, ông Lê Văn Mười (cha của nghi phạm Lê Thị Bích Trâm) cùng với cha, mẹ chồng của Trâm đã được cơ quan điều tra công an quận 7 mời lên để lấy lời khai nhằm cũng cố thêm chứng cứ.

Ông Mười cho biết, Trâm về nhà ông ở từ ngày 4/1/2014 và nói với ông là 2 vợ chồng gây nhau, đến ngày 8/1 thì Trâm đi đâu cả ngày ông không biết, đến sáng 9/1 thì điện thoại báo cho vợ chồng ông biết là mới vừa sinh xong.

“Mấy ngày nay tui cũng chưa gặp được Trâm và chưa nghe Trâm nói gì về chuyện có người phụ nữ nào đó nhờ Trâm kiếm cho một đứa con để bán cho bà ta”, ông Mười trả lời. 

» Nước mắt người cha có con là 'mẹ mìn' bắt cóc trẻ
» 'Mẹ mìn' bắt cóc bé sơ sinh: Chuyện giờ mới kể
» Gặp họa sĩ vẽ chuẩn xác chân dung kẻ bắt cóc bé sơ sinh


Theo Một thế giới
Bình luận
vtcnews.vn