Bắt cóc trẻ sơ sinh: 'Mẹ mìn' sẽ thành mẹ nuôi cháu bé?

Thời sựThứ Năm, 16/01/2014 01:24:00 +07:00

Cha mẹ bé sơ sinh bị bắt cóc cho biết, sau này khi Trâm bị pháp luật xử lý xong, gia đình sẽ cho cháu bé nhận Trâm làm mẹ nuôi, nếu Trâm đồng ý.

Cha mẹ bé sơ sinh bị bắt cóc cho biết, sau này khi Trâm bị pháp luật xử lý xong, gia đình sẽ cho cháu bé nhận Trâm làm mẹ nuôi, nếu Trâm đồng ý.

Chiều 15/1, đại tá Nguyễn Hoàng Tuấn - Trưởng CA Q.7 - cho biết, Cơ quan CSĐT đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án và bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Lê Thị Bích Trâm (SN 1989, ngụ Q.7, tạm trú huyện Bình Chánh) để điều tra, xử lý về hành vi “chiếm đoạt trẻ em”.


Một tình tiết mà Cơ quan CSĐT cho biết vào chiều 15/1, đó là trong đêm 12 đến sáng 13/1, cảnh sát bao vây toàn bộ khu vực nơi Trâm đang giữ cháu bé tại nhà chồng ở huyện Bình Chánh, thì 10h40 phút ngày 13/1 Trâm đồng ý cho 2 trinh sát vào nhà nói chuyện.

Sau đó, các trinh sát khác ập vào bắt giữ Trâm, giải cứu an toàn cháu bé (không phải như thông tin ban đầu là Trâm ra đầu thú).
Đối tượng Trâm bị bắt tạm giam
Đối tượng Trâm bị bắt tạm giam 
Theo Cơ quan điều tra, lúc đầu Trâm tỏ ra hối hận, khóc lóc, nhưng khi lấy lời khai với điều tra viên, Trâm rất ngoan cố, khai báo quanh co, chối tội. Thậm chí, Trâm còn cho rằng đã mua cháu bé với giá 5 triệu đồng và cho biết là bố mẹ cháu bé cho Trâm làm mẹ nuôi.

Chưa hết, một tình tiết đang được điều tra, đó là Trâm có dấu hiệu rao bán cháu bé với giá 10 triệu đồng ngay sau khi bắt cóc cháu bé ra khỏi bệnh viện.

Về phía gia đình cháu bé, sáng 15/1, bà Tâm (mẹ cháu bé) đã làm thủ tục để hai mẹ con xuất viện.

Ông Trương Văn Hên (cha cháu bé) cho biết: “Gia đình tôi sẽ bãi nại cho Trâm. Vợ chồng tôi quyết định, sau này khi Trâm bị pháp luật xử lý xong, gia đình sẽ cho cháu bé nhận Trâm làm mẹ nuôi, nếu Trâm đồng ý”.

» Gặp họa sĩ phác họa chân dung nghi phạm bắt cóc trẻ em
» Vụ bắt cóc trẻ sơ sinh: Bộ trưởng Công an thưởng nóng
» Nước mắt người cha có con là 'mẹ mìn' bắt cóc trẻ


Theo LĐ
Bình luận
vtcnews.vn