Bắt cóc con tin, đòi 700 triệu rồi giết hại dã man

Pháp luậtThứ Sáu, 14/11/2014 11:57:00 +07:00

Người nhà nạn nhân nhận được tin nhắn, chị Thắm đã bị bắt cóc và yêu cầu phải nộp 700 triệu đồng, nếu không sẽ giết chết nạn nhân.

Người nhà nạn nhân nhận được tin nhắn, chị Thắm đã bị bắt cóc và yêu cầu phải nộp 700 triệu đồng, nếu không sẽ giết chết nạn nhân.

Ngày 13/11, tin từ Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, vẫn đang truy tìm hung thủ sát hại dã man chị Nguyễn Thị Thắm (40 tuổi, trú xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức).

Thông tin ban đầu, sáng ngày 10/11 chị Nguyễn Thị Thắm (làm nghề buôn bán nông sản) nhận được một cuộc điện thoại báo đi mua khoai lang trong huyện nên lấy xe máy đi mua.

Đến tối, người nhà không thấy chị Thắm về nên điện thoại nhưng không liên lạc được.

Khu vực rừng giáp biên giới nơi phát hiện thi thể chị Thắm và chiếc xe 

Khoảng 21 giờ, anh Hoàng Minh Tuấn (49 tuổi, chồng chị Thắm) trên đường từ Lâm Đồng về Đắk Nông thì nhận được tin nhắn từ số máy lạ báo chị Thắm đã bị bắt cóc, muốn được thả thì phải nộp 700 triệu đồng và không được báo công an nếu không sẽ giết chị Thắm.

Lo sợ cho tính mạng của vợ, anh Tuấn vội đồng ý làm theo yêu cầu của bọn bắt cóc, đồng thời trình báo sự việc lên Công an huyện Tuy Đức nhờ can thiệp.

Công an huyện này sau đó phối hợp với gia đình tìm kiếm nhưng tung tích chị Thắm vẫn bặt vô âm tín. Số điện thoại lạ nhắn tin đòi tiền chuộc cũng không thể liên lạc lại được.

Đến khoảng 14 giờ, ngày 11/11, Bộ đội Biên phòng huyện Tuy Đức trong lúc tuần tra tại khu rừng thuộc xã Quảng Trực thì phát hiện 1 chiếc xe máy dựng ở khu vực sát biên giới Campuchia; mở rộng địa bàn tìm kiếm thì phát hiện nạn nhân Thắm đã tử vong, trên cơ thể có nhiều vết dao đâm.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đắk Nông nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết và truy bắt hung thủ.

Theo nhận định của lực lượng chức năng, nhiều khả năng hung thủ sau khi gây án đã bỏ trốn sang bên kia biên giới.

Thông tin từ người dân cho biết, vợ chồng chị Thắm chuyển từ tỉnh Lâm Đồng đến xã Quảng Trực sinh sống từ năm 1999, có 3 con nhỏ, gia đình làm nghề buôn bán nông sản, kinh tế thuộc diện khá giả ở địa phương. Có thể đối tượng bắt cóc theo dõi, nắm bắt được hành tung nên chọn làm đối tượng để ra tay.

Theo VNN
Bình luận
vtcnews.vn