Bắt cóc con riêng của người tình để tống tiền, đâm trọng thương công an

Pháp luậtThứ Sáu, 15/12/2017 13:56:00 +07:00

Bằng đến trường mầm non ở huyện Krông Buk, Đắk Lắk bắt cóc con riêng của người tình để tống tiền và dùng dao đâm trọng thương 1 chiến sĩ công an.

Sáng 15/12, trả lời VTC News, đại tá Đỗ Văn Xuyền - Trưởng Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ bắt cóc tống tiền. Một chiến sĩ công an bị đâm trọng thương khi tham gia giải cứu.

Thông tin ban đầu, chiều 14/12, Bùi Tuấn Công Bằng (SN 1981, trú Kon Tum) đến trường mầm non của cháu Võ Nguyễn Ngọc Duyên A. (SN 2014, trú huyện Krông Buk).

Sau khi đón cháu A., Bằng gọi điện thoại cho chị Võ Thị Yến Duyên (mẹ cháu A.) đòi 15 triệu tiền chuộc. Tuy nhiên, chị Duyên không tin, yêu cầu Bằng đưa điện thoại để nói chuyện với con.

Sau cuộc nói chuyện, chị Duyên chấp nhận gặp Bằng để đưa tiền và đồng thời trình báo cơ quan điều tra. 

Bằng hẹn chị Duyên ra sân bay TP. Pleiku mang theo 100 triệu đồng để chuộc con. Chị Duyên chấp thuận và cùng công an huyện Krông Buk đi đến nơi hẹn. Nhưng đến nơi, đối tượng lại thay đổi địa điểm, hẹn đến một cây xăng ở Kon Tum.

Video: Người dân túm gọn nam thanh niên bắt bóc trẻ em ở Nha Trang

Đến nơi, Bằng khống chế con tin, yêu cầu chị Duyên không được trình báo công an. Trong lúc giao nhận tiền, Bằng bị lực lượng công an huyện Krông Buk bắt giữ.

Trong lúc giằng co, Bằng dùng dao đâm 1 chiến sĩ công an khiến người này bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Được biết, năm 2015, Bằng và chị Duyên có quan hệ tình cảm, chung sống với nhau như vợ chồng. Mới đây, hai người chia tay và xảy ra sự việc trên.

Hiện vụ việc đang được công an hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

VTC News sẽ thông tin tiếp tục vụ việc...

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn