Bất chấp scandal tình dục, De Gea sẵn sàng chiếm chỗ Iker Casillas

Thể thaoThứ Hai, 13/06/2016 15:02:00 +07:00

Bất chấp những cáo buộc gần đây liên quan đến gái mại dâm, thủ môn De Gea vẫn có thể ra sân bắt chính ở trận đấu Tây Ban Nha gặp CH Séc diễn ra lúc 20h00 tối 13/6 (theo giờ VN).

Trước trận đầu ra quân tại Euro 2016 gặp CH Séc, thủ môn David De Gea đã bị lôi vào một vụ cáo buộc liên quan đến gái mại dâm từ năm 2012. Tuy nhiên, ngôi sao đang khoác áo CLB Man Utd đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định anh sẽ không để vụ việc trên ảnh hưởng đến phong độ tại Euro.

nintchdbpict000243924603

Casillas và De Gea đều sẵn sàng bắt chính ở trận TBN vs CH Séc 

Hiện HLV Boss Vicente del Bosque vẫn chưa quyết định để cho De Gea hay Casillas bắt chính ở trận đấu với CH Séc diễn ra tối nay 13/6 (theo giờ VN). "Nếu De Gea có thể ra sân thì anh ta sẽ được ra sân. Nhưng nếu cậu ta không thể chơi thì chúng tôi sẽ phải ra quyết định khác. Chúng tôi phải đặt lợi ích toàn đội lên trên hết và cầu thủ chỉ ra sân khi anh ta thể hiện được phong độ trong suốt mùa giải vừa qua và khi lên tuyển. Họ (De Gea và Casillas) đều là những cầu thủ lớn và sẽ vượt qua được áp lực", HLV ĐT Tây Ban Nha chia sẻ.

Thủ thành David De Gea cho biết anh đã ủy quyền toàn bộ những cáo buộc liên quan đến vụ gái mại dâm mới đây cho luật sư và việc trước mắt là thi đấu thật tốt cùng ĐT Tây Ban Nha.

nintchdbpict000243926209

 De Gea gạt những cáo buộc liên quan đến gái mại dâm để cùng TBN bước vào Euro 2016

Trong khi đó, hậu vệ Sergio Ramos cũng cho rằng sự việc của De Gea đã ít nhiều ảnh hưởng đến ĐT Tây Ban Nha tại Euro lần này nhưng anh và các đồng đội luôn ủng hộ thủ môn đang khoác áo MU.

Trận đấu giữa ĐT Tây Ban Nha vs ĐT CH Séc thuộc bảng D Euro 2016 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay 13/6 (theo giờ VN). Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Báo điện tử VTC News, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn