Bất chấp dư luận, Ngọc Trinh vẫn diện đồ của Đỗ Long

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/06/2016 17:49:00 +07:00

Đỗ Long – stylist thân thiết của Ngọc Trinh tiết lộ: “Một khi Trinh đã diện một bộ trang phục, dù ai có chê, cô ấy cũng không bao giờ hối hận!”

“Nữ hoàng nội y” được mời làm người mẫu giới thiệu các thiết kế thuộc bộ sưu tập Sexy killers (Những sát thủ gợi cảm) mới ra mắt của nhà thiết kế Đỗ Long. Ngoài đời và trong công việc, Ngọc Trinh và Đỗ Long là cặp bài trùng nên cô đã vui vẻ nhận lời mời ngay khi được ngỏ ý. 

DSJ_0140

 

DSJ_0434

 

Bộ sưu tập gồm các thiết kế cut-out pha xuyên thấu làm nổi bật làn da trắng của người mặc. Bên cạnh đó, những bộ bodysuit bó sát, áo da khoác hờ và boot buộc dây chằng chịt cùng tông đen để thể hiện phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn gợi cảm. Nhà thiết kế sử dụng kỹ thuật đính kết pha lê tỉ mỉ để làm điểm nhấn bắt mắt cho bộ trang phục. 

DSJ_0189

 Những viên pha lê lấp lánh được sắp xếp một cách có chủ đích để bộ váy hai dây xẻ lườn vừa gợi cảm vừa có thể che đi những điểm nhạy cảm trên cơ thể. 

Bên cạnh đó, mốt không nội y hay mốt diện váy ngủ... đang thịnh hành tại Việt Nam năm nay cũng được áp dụng triệt để với bộ sưu tập gợi cảm này. Chất liệu ren, lưới xuyên thấu được kết hợp cùng chi tiết tua rua, ôm lấy đường cong của người mặc.

DSJ_0221

 Vẻ đẹp của Ngọc Trinh trong bộ sưu tập được ví như một nàng chiến binh vừa mạnh mẽ, vừa sexy khó cưỡng. 

DSJ_0364

 Ngọc Trinh khoe vẻ sexy nghẹt thở với thiết kế không nội y

Bộ sưu tập được Ngọc Trinh đặc biệt yêu thích vì nó phù hợp với hình ảnh sexy, khoe đường cong cơ thể mà cô vẫn theo đuổi.  Chia sẻ về lý do chọn Ngọc Trinh làm người mẫu, Đỗ Long cho biết: "Trinh có vẻ đẹp vừa ngây thơ, vừa sexy, rất phù hợp với bộ sưu tập này.

Trinh cũng là một người đẹp cá tính nhất trong showbiz mà tôi từng hợp tác. Gu thẩm mỹ của Trinh rất tốt và cô ấy cũng rất cẩn thận trong việc chọn trang phục. Cô ấy chỉ chọn bộ đồ nào đó khi nào thấy nó thật sự đẹp, giá cả hay mối quan hệ đều không ảnh hưởng gì đến quyết định của cô ấy. Và một khi đã mặc rồi thì dù ai có chê, cô ấy cũng không bao giờ hối hận". Vì vậy, một khi đưa trang phục cho Trinh thể hiện, tôi đều thấy rất yên tâm.  

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn