Bất chấp cái lạnh của Hà Nội, hàng nghìn fan đứng đợi Mỹ Tâm

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/12/2017 18:31:00 +07:00

Nhiều khán giả đứng đợi để được giao lưu cùng Mỹ Tâm trong buổi kí tặng đĩa của nữ ca sĩ.

Chiều 10/12, buổi giao lưu ký đĩa album vol.9 mang tên Tâm 9 của Mỹ Tâm diễn ra tại phố đi bộ Hà Nội. Hàng nghìn khán giả có mặt tại địa điểm tổ chức chương trình để có cơ hội gặp gỡ và xin chữ ký thần tượng.

Được biết, nhiều fan có mặt từ sớm, chuẩn bị dụng cụ cổ vũ và sẵn sàng "bùng cháy" cùng nữ ca sĩ trong đêm nhạc bắt đầu lúc 18h cùng ngày. Không ít fan còn nhún nhảy theo điệu nhạc của ca khúc Người hãy quên em đi mặc cho thời tiết Hà Nội hiện nay khá lạnh.

Bên cạnh đó, buổi showcase (trình diễn ra mắt) của Mỹ Tâm dự kiến thu hút 10.000 người tham dự bởi ngay từ khi xếp hàng mua đĩa, nhiều khán giả gây nên tình trạng tắc nghẽn giao thông tại phố đi bộ Hồ Gươm và không ngần ngại trèo lên hàng rào, cành cây để đợi xem thần tượng của mình.

MY TAM_TAM 9_ALBUM VOL 9  (19) 8

Mỹ Tâm không ngại thời tiết lạnh của Hà Nội ngồi kí tặng đĩa cho fan.

Trước đó, để chuẩn bị cho buổi showcase, Mỹ Tâm tất bật tập luyện cùng nhạc sĩ Khắc Hưng và ban nhạc. Được biết, "họa mi tóc nâu" sẽ trình diễn liên tục 10 ca khúc trong album vol.9 vừa phát hành để giới thiệu đến khán giả hâm mộ. Cũng giống như buổi showcase trước đó tại TP.HCM, Mỹ Tâm vẫn kiêm luôn hai vai trò: Dẫn dắt và ca sĩ.

Dù trước đây, không ít lần Mỹ Tâm tổ chức nhiều liveshow ở Hà Nội nhưng với lần này, nữ ca sĩ không giấu được sự hồi hộp khi thực hiện một buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Chính vì vậy, “họa mi tóc nâu” dồn hết mọi tâm huyết, thời gian của mình để tập luyện nhằm mang đến cho khán giả thủ đô những tiết mục chỉn chu, hoàn hảo nhất có thể.

Trước đó, Mỹ Tâm tự phá kỉ lục của chính mình khi album vol.9 vừa ra mắt tiêu thụ 5.000 đĩa chỉ trong một giờ đồng hồ, con số này vẫn chưa bao gồm những đơn đặt hàng online. Đây cũng là con số giúp Mỹ Tâm lập kỉ lục mới sau album vol.3 từng giúp cô khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả yêu nhạc Việt Nam cách đây gần 15 năm.

Album vol.9 của Mỹ Tâm bao gồm 12 ca khúc do các nhạc sĩ Đức Trí, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh và Vũ Cát Tường sáng tác cùng một ca khúc ẩn danh không có tên trong phần giới thiệu của bìa đĩa. Đây cũng là món quà nữ ca sĩ gửi tặng để đáp lại tình cảm yêu mến mọi người dành cho mình suốt thời gian qua cũng như luôn chờ đợi album vol.9 suốt 4 năm.

Những hình ảnh khác trong buổi kí đĩa của Mỹ Tâm tại Hà Nội:

MY TAM_TAM 9_ALBUM VOL 9  (2)

 

MY TAM_TAM 9_ALBUM VOL 9  (3)

Đông đảo khán giả đứng xếp hàng, chờ mua album Mỹ Tâm.

MY TAM_TAM 9_ALBUM VOL 9  (5) 3

 

MY TAM_TAM 9_ALBUM VOL 9  (7) 3

Một góc phố đi bộ Hồ Gươm chiều 10/12.

MY TAM_TAM 9_ALBUM VOL 9  (11) 5

 

MY TAM_TAM 9_ALBUM VOL 9  (14) 5

 

MY TAM_TAM 9_ALBUM VOL 9  (15) 7

Biểu cảm đáng yêu của Mỹ Tâm.

Video: Mỹ Tâm nhá hàng ca khúc mới với điệu nhảy cực dễ thương

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn