Bất chấp bị phản đối, Chi Pu tiếp tục ra mắt 'Em sai rồi anh xin lỗi em đi'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/11/2017 12:24:00 +07:00

Trong MV này, Chi Pu tiếp tục thể hiện ca khúc do Trang Pháp viết lời và cũng là người sáng tác.

Sau khi gây tranh cãi tại sự kiện MAMA 2017 với việc hát live trên sân khấu, Chi Pu đã tiếp tục ra mắt MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 3 của Chi Pu sau khi tuyên bố lấn sân ca hát vào ngày 27/10 với 2 ca khúc Từ hôm nayCho ta gần hơn do ê kíp Hàn Quốc sản xuất.

Trước đó, teaser của ca khúc này với hashtag #ESRAXLED cùng với việc hé lộ hình ảnh Chi Pu đăng quang và câu nói “Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu” đã gây nên nhiều tranh cãi cũng như sự tò mò với khán giả.

Chi10

 

Em sai rồi anh xin lỗi em đi là một sáng tác của nữ ca sĩ, nhạc sĩ Trang Pháp. Đây cũng là ca khúc đầu tiên mà cô đảm nhận hoàn toàn việc sáng tác nhạc và lời cho Chi Pu sau 2 sản phẩm do ê kíp Hàn Quốc sản xuất.

Trong MV này, Chi Pu xuất hiện bên cạnh nam chính Quang Đăng đồng thời nam vũ công cũng là người phụ trách biên đạo động tác. Với những hình ảnh được hé lộ từ trước, MV có nội dung kể về nàng Hoa hậu vừa đăng quang cuộc thi Miss Showbiz và chuyện tình của cô. Sau ánh hào quang danh vọng, trong tình yêu, cô vẫn có nhiều cung bậc cảm xúc và những hành động đáng yêu như mọi cô gái khác.

Chi4

Chi Pu thể hiện vũ đạo bên cạnh vũ công Quang Đăng.

Đặc biệt, trong MV này, Chi Pu và Quang Đăng cũng có nhiều phân cảnh thể hiện vũ đạo xuyên suốt. Cựu hot girl Hà Thành chia sẻ cô rất thích vũ đạo trong MV lần này vì sự đáng yêu, rất dễ để những fan yêu mến cô có thể tập luyện và nhảy theo.

Video: Chi Pu tiếp tục ra MV mới sau khi bị "ném đá"

Thanh Mai
Bình luận
vtcnews.vn