Bắt cán bộ tư pháp xã hiếp dâm bé gái 14 tuổi

Pháp luậtThứ Ba, 22/05/2018 17:25:00 +07:00

Công an huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) đang tạm giữ Đinh Tuấn Lực (là cán bộ Tư pháp xã Tiên Hoàng, huyện Cát Tiên) vì hành vi cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi.

Ngày 22/5, nguồn tin từ Công an huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Đinh Tuấn Lực (là cán bộ Tư pháp xã Tiên Hoàng, huyện Cát Tiên) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em. 

Nạn nhân là cháu N.T.T (14 tuổi), đang học tại  một Trường THCS trên địa bàn.

Theo đơn trình báo của gia đình nạn nhân, sau khi phát hiện cháu N.T.T (14 tuổi, đang học Trường THCS trên địa bàn) bị ông Lực cưỡng hiếp, gia đình cháu T đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

"Nhà của Lực ở đối diện nhà chúng tôi, gia đình chúng tôi xem Lực như người thân trong gia đình. Không hiểu vì sao Lực lại có hành động vô nhân đạo đến vậy với một đứa bé khi đang còn ngồi ghê nhà trường", người nhà cháu T. bức xúc nói. 

Liên quan đến vụ việc, ông Trần Thế Hùng - Chủ tịch UBND xã Tiên Hoàng xác nhận có việc tố cáo nói trên. Người bị tố cáo là Đinh Tuấn Lực, cán bộ Tư pháp xã Tiên Hoàng, huyện Cát Tiên (hiện người này đã làm đơn xin nghỉ việc).

Ngoài ra, vụ việc hiện đang được cơ quan công an huyện thụ lý nên lãnh đạo UBND xã không thể cung cấp thông tin gì thêm.

GIA LINH
Bình luận
vtcnews.vn