'Bắt bài' chiêu dùng con trai làm bình phong giữa bão scandal của Hà Hồ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/04/2016 07:08:00 +07:00

(VTC News) Hồ Ngọc Hà đã không quá xa lạ với scandal, quen thuộc đến mức việc cô đối diện ra sao, khán giả nào cũng biết.

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà đã không quá xa lạ với scandal, quen thuộc đến mức khán giả dễ dàng "bắt bài" chiêu dùng con trai làm bình phong và ra ca khúc mới giữa ồn ào dư luận của nữ ca sĩ.

Người ta hay nói showbiz phải có hơn thua, thị phi, thì mới nhộn nhịp và phát triển. Nếu cứ yên bình thì cũng không còn là nghệ thuật, cũng hiếm có sự sáng tạo, cạnh tranh để có những sản phẩm tốt tới công chúng.

Và "người trong giới" chắc chắn cũng phải sống cùng scandal như thế, showbiz Việt có Hồ Ngọc Hà - "Nữ hoàng giải trí" một cách đúng nghĩa - khi mà trong giới giải trí chỉ có Hà là nhất cử nhất động cũng làm ra thị phi.

Nữ hoàng thị phi Hồ Ngọc Hà
Nữ hoàng thị phi Hồ Ngọc Hà

Và có lẽ gặp nhiều scandal trong sự nghiệp quá thành quen nên cách cô đối diện với sóng gió dường như cũng nhanh chóng bị "bắt bài": im lặng là vàng, gia đình và những người đàn ông thân thiết lên tiếng bảo vệ, mẹ viết tâm thư, đi chơi cùng bạn bè, đưa con đi từ thiện, đi chơi, như kiểu "hưởng bình yên bên con".

Sau đó mọi việc gần lắng xuống. Hồ Ngọc Hà lại ra bài hát mới, rồi xuất hiện tràn ngập trên các phương tiện truyền thông, và xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Quen thuộc đến mức, một khán giả của showbiz đều có thể đoán được những hành động tiếp theo mà Hà Hồ sẽ làm.

Điều quen thuộc nhất, là khi scandal lên đến đỉnh điểm, Subeo sẽ được mẹ cho xuất hiện từ lẻ tẻ đến dàn trải. Đến nỗi có người nói, lần nào Hà Hồ cũng dùng con trai là bình phong giữa bão dư luận. Sẽ là mượn Subeo để bóng gió trên trang cá nhân, sẽ là đưa Subeo đi chơi yên bình giữa miệng lưỡi người đời "bão tố", sẽ là ngập tràn những hình ảnh bên con trai.
Hà Hồ thường mượn con trai để làm bình phong giữa bão scandal
Hà Hồ thường mượn con trai để làm bình phong giữa bão scandal

Chắc là cái khác nhất là những ca khúc mà cô cho ra mắt. Quay lại thời gian còn yêu Cường Đô la, thời điểm đó Cường cũng là một trong những cái tên khiến báo giới tốn không ít giấy mực về độ chịu chơi lẫn ăn chơi và mối tình với những mỹ nhân showbiz, tất nhiên không thể thiếu là bộ sưu tập xe hơi đắt đỏ của anh.


Chuyện Hồ Ngọc Hà quen rồi lại chia tay với Cường cũng tạo được nhiều sự chú ý. Thế nhưng vào thời điểm hạnh phúc nhất là khi Hà Hồ mang bầu Subeo, cô vướng thị phi về chuyện từng có chồng năm 16 tuổi.

Cũng là động thái im lặng chỉ thấy mẹ Hà Hồ lên tiếng bênh vực, cùng con gặp luật sư giải quyết. Tuy nhiên, kết quả của vụ việc này cũng là...im lặng.

Và giờ đây, khi nhắc đến thời gian hạnh phúc bên Cường Đô la, người ta hay nhớ Hà Hồ có ca khúc Người yêu bé nhỏ cùng hình ảnh dễ thương của 2 người. Để đến khi gần chia tay, cô lại im lặng trước những tin đồn tan vỡ nhưng lại úp mở câu chuyện tình cảm giữa 2 người trong liveshow diễn ra vào tháng 11/2015.

Để đến khi chia tay chính thức, ca khúc Tội lỗi lại tạo thêm một sự chú ý khi khán giả ra sức đoán già đoán non về nội dung bài hát này nữ ca sĩ muốn dành tặng cho ai.
Hai người đàn ông mà khi yêu, Hà Hồ đều gặp sóng gió
Hai người đàn ông mà khi yêu, Hà Hồ đều gặp sóng gió

Sau chuyện tình với đại gia phố núi, Hồ Ngọc Hà tiếp tục tạo sóng gió bởi chuyện đời tư khi lộ hình ảnh thân mật cùng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Mặc cho người ta đoán già đoán non cả hai vẫn giữ thái độ im lặng và Hồ Ngọc Hà lại chọn thời điểm vàng ra mắt 2 ca khúc "What is love", "Destiny" cùng với MV đẹp mắt với những cảnh quay chất lượng, nhanh chóng trở thành hit mới của "Nữ hoàng giải trí" trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Video Hà Hồ hát Destiny


Mới đây nhất, Hồ Ngoc Hà khá chật vật khi lộ hình ảnh đi chơi tại Thái cùng đại gia kim cương, hẳn nhiên cô lại phải đối diện với sóng to, gió lớn.

Chuyện lẽ ra sẽ chẳng là gì, thế nhưng với những lời đáp trả từ vợ đại gia, các bà mẹ bỉm sữa, vị đại gia nọ đã phải lên tiếng bảo vệ Hà Hồ, vô tình thừa nhận mối quan hệ giữa cả hai. Điều này khiến làn sóng tẩy chay mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Và tất nhiên, chuyện thị phị nào cũng chỉ như nồi nước sôi, reo lên rồi sẽ nguội, con người nhanh chóng quên đi.

Và Hà Hồ trở lại, từ những hình ảnh đi du lịch, đến sự xuất hiện hoành tráng tại một sự kiện, ăn mì tôm giản dị ở một lần xuất hiện khác, cuối cùng cô cũng tung bài: ca khúc ballad da diết mang tên "Đừng đi" (được biết tựa bài hát trước đó là Cơn bão lòng).


Phải chăng lại là một sự ẩn dụ, gặp sự phản ứng quá mãnh liệt nên Hà Hồ mong khán giả "Đừng đi", hay là vị đại gia kia đã muốn buông tay cùng cô?! Tất cả chỉ là suy đoán và những sự tò mò lại mang đến một bản hit mới khác cho Hồ Ngọc Hà.

Đành rằng cô là một người có đam mê và những sản phẩm âm nhạc cũng không kém phần chất lượng, thế nhưng, đôi khi vì lùm xùm đời tư nhiều quá, nỗ lực chứng minh tài năng của Hồ Ngọc Hà phải đạt tới 200% công sức.

Bên cạnh đó, những cách đối phó và ra bài mới của Hồ Ngọc Hà lại trở nên quen thuộc với khán giả, không thể khiến người khác tin rằng đó không phải là chuyện vô tình trùng hợp.

Video Hà Hồ "What is love"

Bảo Bảo
Bình luận
vtcnews.vn