Bắt bà mẹ ném 2 con từ tầng 15 xuống đất

Thế giớiThứ Năm, 28/06/2012 06:21:00 +07:00

(VTC News) - Vìchán trẻ em và muốn loại bỏ chúng, người phụ nữ Nga đã ném cả 2 cậu con trai mới 4 và 7 tuổi từ tầng 15 của tòa nhà họ đang ở xuống đất.

(VTC News) - Với lí do đã chán trẻ em và muốn loại bỏ chúng người phụ nữ Nga đã ném cả 2 cậu con trai mới 4 và 7 tuổi từ tầng 15 của tòa nhà họ đang ở tại Dolgoprudny, Moscow xuống đất.

Hai đứa trẻ xấu số đã chết trước khi xe cứu thương kịp đến hiện trường. Hàng xóm cho biết họ đã nghe thấy 2 tiếng va chạm rất to với nền đường.

Tờ Life News trích lời Tatiana Gumanyova, người sống cùng trong tòa nhà cho biết: "Tôi đã không chú ý và chỉ cho rằng có đứa trẻ nào ngã ở dưới đường, nhưng đến tiếng va chạm thứ 2 thì tôi mới nhận thấy điều gì đã xảy ra".

Nhân chứng cũng cho biết Galina Ryabkova, bà mẹ đã ném 2 đứa trẻ xuống đường vẫn ở lại tòa nhà cho đến khi cảnh sát đến hiện trường. Một hàng xóm nói rằng ông đã bị vợ đánh thức dậy và nhìn thấy 2 đứa trẻ đang nằm dưới đất. Họ thấy mẹ của chúng đi qua và hỏi cô về 2 đứa trẻ và nhận được câu trả lời: "Vâng, tôi đã ném chúng đi".

Lối vào tòa nhà nơi bà mẹ đã ném 2 đứa trẻ xuống đất từ tầng 15 

Cảnh sát đã bắt giữ Galina Ryabkova tại nơi mà cô vẫn sống với chồng và 2 đứa con trai của mình. Mặc dù có phản kháng và chống cự nhưng cuối cùng bà mẹ tàn nhẫn này cũng đã bị giao cho cơ quan cảnh sát địa phương.

Theo Sergey Markin, phát ngôn viên của tổ điều tra thì trong quá trình thẩm vấn Ryabkova cư xử kì quặc nhưng rất bình tĩnh, bà gọi những đứa con của mình là các "thiên sứ của trời".

 Vài giờ sau khi bị bắt bà đã từ chối gặp mặt các nhân viên điều tra và hiện nay đã được chuyển đến một bệnh viện tâm thần để điều trị và thẩm vấn trong an ninh thắt chặt.

Theo những nghi vấn ban đầu của cơ quan điều tra thì có 2 nguyên nhân có thể dẫn đến hành động khó hiểu của bà mẹ 30 tuổi này. Đó có thể là do cô nghi ngờ chồng có nhân tình bên ngoài sau chuyến công tác dài của anh ta và nguyên nhân tiếp theo là những khó khăn tài chính đã khiến cô mất bình tĩnh và không kiểm soát được hành động của mình.

Bách Hợp

Bình luận
vtcnews.vn