Bắt 5 kẻ hỗn chiến trước cửa nhà hàng ở Phú Quốc

Pháp luậtThứ Năm, 10/11/2016 17:22:00 +07:00

Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, vừa bắt giam 5 đối tượng giết người và gây rối trật tự công cộng trước cổng nhà hàng Lê Giang 2, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc.

5 đối tượng gồm Phan Hoàng Hùng (SN 1994), Nguyễn Văn Đảo (SN 1990), Nguyễn Phú Đông, Nguyễn Tuy Phong, Võ Hồng Phi (SN 1996), cùng ngụ thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19h ngày 7/11, Nguyễn Thị Tiểu Yến (SN 2000, làm việc tại nhà hàng Lê Giang 2, thị trấn Dương Đông) có mâu thuẫn với Trần Gia Lạc (SN 1999, ngụ thị trấn Dương Đông) nên bị Lạc đánh vào mặt.

nha hang

 Năm đối tượng bị bắt 

Yến điện thoại kể lại sự việc với bạn trai là Phong. Tức giận, Phong rủ một số người bạn trong đó có Đông, Đảo, Phan Quốc Nguyên (SN 1991) và Cao Văn Minh (SN 2000) đến nhà hàng Lê Giang 2 tìm Lạc.

Hay tin có nhóm đến tìm mình để đánh, Lạc điện thoại cho nhóm bạn, trong đó có Phi và Hùng, chuẩn bị hung khí nghênh chiến.

Khoảng 22h cùng ngày, hai nhóm giáp mặt và đánh nhau ngay đoạn đường trước cổng nhà hàng Lê Giang 2. Trong lúc hỗn chiến, Hùng cầm dao đâm làm Nguyên tử vong và Minh bị thương nặng.

Khi biết Nguyên đã tử vong, Hùng đến Công an huyện Phú Quốc đầu thú.

Qua quá trình điều tra, xác minh, làm rõ các đối tượng gây án, lực lượng chức năng Công an huyện Phú Quốc đã truy tìm và bắt giữ các đối tượng có liên quan.

Video: Danh tính 2 băng nhóm giang hồ hỗn chiến trong bệnh viện ở Đồng Nai

(Nguồn: Tuổi Trẻ)
Bình luận
vtcnews.vn