Bắt 2 tên cướp giật tài sản nguy hiểm

Pháp luậtThứ Năm, 21/04/2011 12:51:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 20/4, cơ quan CSĐT CA Q.Liên Chiểu cho biết vừa đề xuất khởi tố vụ án và bị can đối với 2 tên thực hiện liên tiếp các vụ cướp giật nguy hiểm.

(VTC News) - Ngày 20/4, cơ quan CSĐT CA Q.Liên Chiểu cho biết vừa đề xuất khởi tố vụ án và bị can đối với 2 tên thực hiện liên tiếp các vụ cướp giật nguy hiểm trên địa bàn trong thời gian qua.
Theo hồ sơ vụ án, vào tối ngày 18/4, Lê Thanh Chung (SN 1990) chở Lê Xuân Nhựt, tức Bi (SN 1983, cùng tạm trú Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) điều khiển xe mô tô hiệu Exicter mang BKS 43L1-3240, khi đi đến đoạn đường Nguyễn Sinh Sắc (Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng) thì phát hiện một nữ sinh đi bộ, trên cổ đeo sợi dây chuyền, ngay lập tức Nhựt thực hiện hành vi cướp rồi cả 2 cùng tẩu thoát.
Hai tên Chung (bên trái) và Nhựt tại cơ quan CSĐT công an Q.Liên Chiểu.

Nhận được nguồn tin báo của quần chúng nhân dân, sàng lọc đối tượng và khớp nối thông tin về nhóm cướp giật liên tiếp thực hiện các vụ cướp trên địa bàn quận trong thời gian qua, lực lượng CSĐT đã mời 2 đối tượng tình nghi là Chung và Nhựt về trụ sở công an Q.Liên Chiểu để điều tra làm rõ.
Tại cơ quan điều tra, hai tên Nhựt, Chung đã khai nhận hành vi cướp tài sản của mình và khai nhận từ ngày 29/3 đến nay đã thực hiện 4 vụ cướp dây chuyền, máy tính xách tay, tiền và tài sản của người đi đường cho đến khi bị bắt.

Bửu Lân


Bình luận
vtcnews.vn