Bắt 4 người phụ nữ liên quan đến án mạng đổ bê tông ở Bình Dương

Pháp luậtThứ Bảy, 18/05/2019 06:45:00 +07:00

Sau ít giờ phát thông báo truy tìm 2 người phụ nữ liên quan đến vụ án 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương, cơ quan chức năng bắt được những người này.

Khoảng 0h ngày 18/5, Công an tỉnh Bình Dương phát hiện và đưa Hà, Hoa cùng 2 người phụ nữ khác về trụ sở công an để điều tra, lấy lời khai.

4 nghi can gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Lê Phú Hạnh (54 tuổi) cùng một người chưa được tiết lộ. Trong đó, Hà và Hoa cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM.

2phunu

Hai người phụ nữ liên quan đến vụ án thi thể bị đổ bê tông vừa bị công an bắt giữ.

Trước đó, 2 trong 4 người này bị nhân viên một khách sạn thuộc phường Phú Thọ (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) phát hiện giống với người mà Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đang truy tìm nên báo cho quản lý, cơ quan chức năng.

Khi những người này nghi ngờ mình bị phát hiện, họ lái xe ô tô 7 chỗ định bỏ trốn thì bị bảo vệ chặn lại cho đến khi cơ quan công an có mặt xử lý.

Trước đó, Công an tỉnh Bình Dương cho biết qua điều tra ban đầu, xác định Phạm Thị Thiên Hà và Trịnh Thị Hồng Hoa có liên quan đến vụ án vụ án mạng 2 thi thể bị đổ bê tông ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Lập tức, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo truy tìm 2 người phụ nữ và một ô tô 7 chỗ liên quan.

Như VTC Newsđưa tin, căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Minh Vương (hộ khẩu thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên) sở hữu và vừa bán lại cho ông Nguyễn Thanh H. (thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng).

thungphuy

Hiện trường vụ án. 

Họ thỏa thuận chiều 15/5 giao nhà. Khi ông H. thuê người đến dọn nhà để sử dụng theo như thỏa thuận thì phát hiện trong nhà có 1 bồn nhựa bên trong được đổ đầy bê tông và 1 phuy nhựa bọc kín nilon bên ngoài. 

Quá trình đập phá bê tông để di dời bồn nhựa, ông H.phát hiện xác người bên trong nên trình báo công an.

Sau khi tiếp nhận hiện trường, cơ quan công an tiếp tục phát hiện trong phuy nhựa 1 xác chết thứ hai cũng đang trong quá trình phân hủy.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn