Barcelona trút giận lên Deportivo bằng cơn mưa bàn thắng

Thể thaoThứ Năm, 21/04/2016 03:38:00 +07:00

(VTC News) – Luis Suarez đã tỏa sáng rực rỡ trong cơn mưa bàn thắng của Barcelona, góp phần đập tan những chỉ trích hướng về phía đội bóng này sau chuỗi trận tệ

(VTC News) – Luis Suarez đã tỏa sáng rực rỡ trong cơn mưa bàn thắng của Barcelona, góp phần đập tan những chỉ trích hướng về phía đội bóng này sau chuỗi trận tệ hại.

Tại vòng 34 La Liga, Barcelona đến làm khách trên sân của Deportivo với những nghi ngờ về phong độ và cả chuyện hậu trường. Tuy nhiên màn trình diễn của các học trò HLV Luis Enrique cho thấy gã khổng lồ đã tỉnh giấc trở lại.

Đội bóng xứ Catalan khởi đầu thuận lợi với cú đúp của Luis Suarez khi hiệp một mới trôi qua một nửa thời gian. Deportivo cũng có hai cơ hội đáp trả rất rõ ràng nhưng các chân sút của họ không thể trừng phạt được sai lầm của hàng thủ Barca.
Suarez đã có một trận đấu tuyệt vời với 4 bàn thắng
Suarez đã có một trận đấu tuyệt vời với 4 bàn thắng 
Sau giờ nghỉ, Barcelona biến sân Riazor trở thành cơn ác mộng với đội chủ nhà. Sau khi Ivan Rakitic nâng tỉ số lên 3-0, Suarez ghi liên tiếp 2 bàn thắng để hoàn tất cú poker cho riêng mình.

Không chỉ vậy, chân sút 29 tuổi này còn kiến tạo cho hai người đồng đội Lionel Messi và Neymar lập công thêm 2 lần nữa. Ngoài ra, trung vệ Marc Bartra trong một lần hiếm hoi đá chính cũng để lại dấu ấn với một bàn thắng.

Chung cuộc, Barcelona đánh bại Deportivo 8 bàn không gỡ ngay trên sân Riazor, qua đó duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga sau vòng 34. Chiến thắng này cũng giúp cho các học trò của HLV Luis Enrique rũ bỏ được áp lực sau chuỗi trận thất vọng gần đây.
Clip bàn thắng Deportivo 0-8 Barca

Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn