Barcelona có đang được các trọng tài La Liga thiên vị?

Thể thaoThứ Hai, 20/03/2017 12:00:00 +07:00

Theo thống kê, tới hiện tại, Barcelona chưa phải nhận một quả phạt đền hay thẻ đỏ nào tại La Liga dù giải đấu đã đi qua 28 vòng.

Có lẽ chẳng ai quên được hình ảnh xấu hổ của Gerard Pique ở vòng thứ 17 của La Liga.

Sau trận hòa 1-1 trước Villareal, rất nhiều cầu thủ Barcelona tỏ vẻ bất mãn với những quyết định của trọng tài chính ông Ignacio Iglesias với việc bỏ qua quả phạt đền sau khi hậu vệ Bruno Soriano của Villareal để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Đỉnh điểm của sự tức giận là phản ứng của hậu vệ Gerard Pique, người dường như không thể giữ được bình tĩnh. Cầu thủ 29 tuổi chạy tới phía khán đài nơi chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đang ngồi và quát tháo: “Ông đã nhìn thấy chưa?”.

pique-1

  Pique nhắm thẳng chủ tịch La Liga để 'mắng chửi' vì trọng tài thiên vị đối thủ.

Tuy nhiên, có lẽ các cầu thủ Barcelona chẳng nên kêu ca về công tác trọng tài tại La Liga vì họ dường như nhận được nhiều sự ưu ái của các vị vua áo đen.

Theo thống kê, tới hiện tại, Barcelona chưa phải nhận một quả phạt đền hay thẻ đỏ nào tại La Liga dù giải đấu đã đi qua 28 vòng đấu.

Đây là điều hiếm gặp tại La Liga khi lần gần đây nhất nó xảy ra từ mùa giải năm 1970-1971. Khi đó, hai gã khổng lồ của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona là những đội được nếm trải cảm giác này.

barcelona-1

Barcelona chưa phải nhận phạt đền hay thẻ đỏ nào tại La Liga dù giải đấu đã đi qua được 28 vòng đấu.

Trong khi đó, tính rộng ra, tại La Liga năm nay những đối thủ của Barcelona như Real Madrid, Athletico Madrid và Sevilla đã tổng cộng 5 lần bị thổi phạt 11m và có tới 6 lần bị đuổi người.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn