Barca từ chối nâng giá Mascherano

Tổng hợpThứ Sáu, 27/08/2010 01:10:00 +07:00

(VTC News) – Lý do tài chính đã khiến Barca lỡ mất mục tiêu Cesc Fabregas và có thể khiến họ tiếp tục thất bại khi "đi săn" Javier Mascherano.

(VTC News) – Lý do tài chính đã khiến Barca lỡ mất mục tiêu Cesc Fabregas và có thể khiến họ tiếp tục thất bại khi "đi săn" Javier Mascherano.

Chủ tịch Barcelona, Sandro Rosell vừa tuyên bố, đội bóng của ông không phải cái mỏ vàng để Liverpool vòi vĩnh. Thông tin trên được đăng tải trên tờ AS chỉ ít giờ sau khi The Reds ra giá 25 triệu bảng, tăng tới 7 triệu so với đòi hỏi của Roy Hodgson ngày hôm qua.

Tương lai của Mascherano đang như mớ bòng bong kể từ khi anh từ chối ra sân trong khuôn khổ vòng 2 Premier League. Barca đã mang tới Merseyside 12 triệu tiền mặt cộng thêm Alexander Hleb để đề nghị này thêm phần nặng ký. Nhưng phía Liverpool chỉ chấp nhận tiền mặt và cuộc cò kè giữa hai bên bắt đầu diễn ra. Trong lúc đó, tiền vệ trụ người Argentina đã cử người đại diện bí mật tới Catalan để thảo luận về những điều khoản cá nhân của anh.

Sandro Rosell đang cố gắng thắt chặt chi tiêu 


“Dù Barca đang rất mạnh nhưng chúng tôi vẫn muốn có thêm vài sự bổ sung nữa. Tuy vậy, việc chi tiền phải được cân nhắc kỹ lưỡng vì tình trạng thua lỗ của CLB buộc mỗi thứ phải được tiết kiệm. Tiền sẽ không được ném ra cửa sổ nếu chúng tôi thấy không cần thiết”, Rosell cho biết.

Kế hoạch đưa đứa con xa xứ Cesc Fabregas của Azulgrana đã sụp đổ vì Pep Guardiola kiên quyết không nâng giá mua tiền vệ này cao hơn mức 38 triệu bảng. Và rất có thể, các culé sẽ lại phải thất vọng trước một quả bom… xịt nữa.

Việc vụ Mascherano rơi vào bế tắc có thể mở đường cho Rafael Benitez  chiêu mộ cậu học trò cũ của mình – và có thể là cả Dirk Kuyt. Fax của Inter đã được chuyển tới Anfield hôm 24/8 với đề nghị 20 triệu bảng và nếu từ giờ cho đến cuối tuần Barca buông vụ này, The Kop sẽ chuyển sang xem xét bạn hàng đến từ Italia.

Roy Hodgson cho biết: “Sự việc này sẽ được quyết định trong 1-2 ngày tới và dù Barca có từ chối, tôi e tâm trí của Javier cũng không còn tập trung cho đội bóng nữa”.

Tương lai của Mascherano vẫn đang bất định 


Nhiều khả năng Barca vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi cựu cầu thủ West Ham, nếu họ bán được Zlatan Ibrahimovic trong tuần này. Người đại diện của cầu thủ người Thụy Điển này đã gặp mặt phó chủ tịch Milan Adriano Galliani vào ngày hôm qua và nếu mọi chuyện suôn sẻ, Barca sẽ lại có tiền...

Trong một diễn biến khác, Lionel Messi đã lên tiếng kêu gọi Liverpool hãy để Mascherano ra đi khi trái tim anh đã không còn dành cho Lữ đoàn Đỏ nữa. “Tôi cũng như các đồng đội rất mong muốn được hội ngộ với Javier, và chỉ còn một rào cản duy nhất đó chính là sự trì hoãn của Liverpool”.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn