Barca "tăm tia" bạn của Fabregas

Thể thaoThứ Ba, 21/12/2010 08:26:00 +07:00

(VTC News) - Giấc mộng có được Cesc Fabregas vẫn còn dang dở, song Barcelona đã tăm tia sao trẻ Denilson của Arsenal.

(VTC News) - Giấc mộng có được Cesc Fabregas vẫn còn dang dở, song Barcelona đã tăm tia sao trẻ Denilson của Arsenal.

Denilson gia nhập Arsenal từ Sao Paulo hồi năm 2006. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cầu thủ người Brazil vẫn chưa thể khẳng định được vị trí trong đội hình một của Arsenal. Một phần vì cái bóng quá lớn của Cesc Fabregas, phần khác bởi Alex Song và Wilshere thi đấu ngày càng lên chân, còn Tomas Rosicky đang dần tìm lại chính mình.

Denilson vẫn chưa thể khẳng định được vị trí trong đội hình của Arsenal.

Do đó, ở mùa giải này, Denilson không được HLV Arsene Wenger trọng dụng. Tuy nhiên, dưới con mắt của các nhà tuyển trạch, Denilson vẫn được đánh giá cao. Bằng chứng là vào ngày hôm qua, theo Daily Mail, Barcelona sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Brazil.

Về phía Denilson, thời gian gần đây, theo báo chí Anh, cầu thủ này có dấu hiệu “chán” cuộc sống ở Arsenal đồng thời đưa ra những tuyên bố nước đôi kiểu như “tôi cần hít thở một bầu không khí mới” và “Barcelona là đội bóng hay nhất thế giới”.

Tuy nhiên, nếu chuyển đến Nou Camp thi đấu thì cũng thật khó cho Denilson có thể chen chân vào hàng tiền vệ của Barcelona. Bởi Xavi, Iniesta, Busquets đang thi đấu cực tốt. Đến ngay như một ngôi sao đã khẳng định được danh tiếng như Mascherano cũng phải thường xuyên ngồi ghế dự bị.

Thế nên, cũng vào ngày hôm qua, trên trang mạng xã hộiTwitter, Denilson viết: “Có thể Barcelona, Wolfsburg đang theo đuổi tôi, nhưng tôi chưa có ý định rời khỏi Arsenal. Tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn mà thôi".

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn