Barca, Real gửi lời chúc mừng đến Chelsea

Thể thaoChủ Nhật, 20/05/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News)-Rất lịch thiệp và đầy tinh thần thể thao, Barcelona và Real Madrid đã gửi lời chúc mừng đến nhà tân vô địch Champions League Chelsea.

(VTC News)-Rất lịch thiệp và đầy tinh thần thể thao, Barcelona và Real Madrid đã gửi lời chúc mừng đến nhà tân vô địch Champions League Chelsea.

Ở vòng bán kết, Barca gặp Chelsea, còn Real Madrid đối đầu với Bayern Munich. Sau 180 phút đầy cảm xúc và kịch tính, Real và Barca bị loại, nhường tấm vé vào trận chung kết cho Chelsea và Bayern.

 Báo thân Real gửi lời chúc mừng đến nhà tân vô địch Champions League 2011/12 Chelsea.

Dù không có được đội hình mạnh nhất, nhưng cả hai đội đã đưa đến cho người xem một trận đấu khá hấp dẫn. Bayern là đội vượt lên dẫn trước, nhưng bằng sự quả cảm và sự kiên trì, Chelsea đã tìm được bàn gỡ ở những phút cuối. Sau đó, trên chấm 11m, The Blues đã chơi đầy bản lĩnh để hạ gục tinh thần, ý chí thép của người Đức, qua đó lần đầu tiên trong lịch sử vô địch Champions League.

“Chúc mừng Chelsea FC vì chức vô địch lần đầu tiên của họ”, Barcelona’ Twitter viết.

“Chúc mừng Chelsea, nhà tân vô địch Champions League”, Gerard Pique gửi lời chúc mừng đến đối thủ của Barca ở vòng bán kết. Trong khi Chủ tịch Sandro Rosell thì: “ Chúc mừng Chelsea, nhà vô địch mới của châu Âu.”

Giống như Barca, các cầu thủ của Real cũng lời chúc mừng tới các đồng đội người Tây Ban Nha đang khoác áo Chelsea, như Fernando Torres hay Juan Mata.

“Chúc mừng hai người bạn tốt, @juanmata và F.Torres. Chúc mừng những người chiến thắng…. Cũng thật thông cảm với Robben”, hậu vệ Sergio Ramos viết.

Với Xabi Alonso thì đầy cảm xúc hơn. Anh viết: “Bóng đá là một bi kịch. Chúc mừng Chelsea. Thật tiếc cho Bayern.”

Hương Bộc-Tuyết Mai

Bình luận