Barca quyết phá Real đến cùng vụ Neymar

Thể thaoThứ Hai, 18/07/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Tờ AS vừa đưa tin, Barcelona sẽ “bám” Neymar đến năm 2012, với mức giá hỏi mua lên đến 50 triệu euro.

(VTC News) – Tờ AS vừa đưa tin, Barcelona sẽ “bám” Neymar đến năm 2012, với mức giá hỏi mua lên đến 50 triệu euro.

Không chỉ ganh đua ở La Liga và Champions League, Barcelona và Real Madrid còn “tị nạnh” nhau trên thị trường chuyển nhượng. Thế nên, cứ mục tiêu nào mà La Blaugrana theo đuổi thì lập tức Club Blanco nhảy vào phá đám và ngược lại.

Real và Barca đang đại chiến vì Neymar.

Cách đây không lâu, sau khi chủ tịch Sandro Rosell ngụ ý mức phí chuyển nhượng của F4 mà phía Arsenal yêu cầu là quá cao so với thực tế, lập tức Real tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để “giải cứu” tiền vệ người Tây Ban Nha khỏi sân Emirates. Còn bây giờ, tới lượt Barca phá đám Real vụ Neymar.

Theo tờ AS, hôm thứ Năm vừa qua, Real và Santos đã “họp thượng đỉnh” ở Paris để bàn về tương lai của Neymar. Theo đó, ngài Perez sẵn sàng chi ra 45 triệu euro cho vụ Neymar. Đổi lại “thần đồng bóng đá Brazil” phải chuyển đến thi đấu cho “Kền kền trắng” sau khi Copa America 2011 kết thúc.

Tuy nhiên, phía Santos muốn giữ Neymar đến tháng 12 năm nay để anh cùng đội bóng tham dự cúp vô địch thế giới các CLB 2011. Tất nhiên, cũng không loại trừ khả năng Santos đang cố gắng kéo dài thời gian để thuyết phục Neymar gia hạn hợp đồng, sau đó làm giá với Real để kiếm thêm “chút đỉnh”.

Nắm bắt được tình hình trên, Barca đã khôn khéo đưa ra “chiến lược” mua Neymar là, chờ đợi đến năm 2012, đồng thời đặt mức phí chuyển nhượng cao hơn 5 triệu euro so với Real. Nhưng thành công hay không lại là chuyện khác, vì theo người đại diện của Neymar thì thân chủ ông luôn xem Real là ưu tiên số 1 trong số các đội bóng đang theo đuổi mình.

Hoàng Sơn

Bình luận
vtcnews.vn