Barca phá Real: Mua kẻ thù của Mourinho

Thể thaoChủ Nhật, 07/04/2013 06:00:00 +07:00

(VTC News)-Đó là thông tin khá sốc mà tờ El Mundo Deportivo vừa tiết lộ.

(VTC News)-Đó là thông tin khá sốc mà tờ El Mundo Deportivo vừa tiết lộ.

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Real từ Sevilla, Sergio Ramos luôn là nhân tố không thể thiếu trong hàng phòng ngự của đội chủ sân Bernabeu. Khi cần, ‘Người rừng’ có thể đá được ở cả vị trí trung vệ. Thậm chí, ở những trận cầu ‘đinh’ với Barca, Ramos còn ghi được bàn thắng giúp đội nhà đả bại đối thủ.
 Họ sẽ tái hợp trong màu áo Barca?
Đóng vai trò quan trọng là vậy, song thời gian gần đây, theo báo chí Tây Ban Nha mối quan hệ giữa Ramos và Mourinho không thực sự tốt. Thế nên, có nguồn tin cho rằng, nếu ‘Người đặc biệt’ còn ở lại Real thì Ramos sẽ ra đi, bất chấp hợp đồng với đội bóng phải tới năm 2017 mới đáo hạn.
Thông tin này hoàn toàn có cơ sở bởi Ramos từng bóng gió chỉ trích chiến lược gia người Bồ Đào Nha rằng, một người chia bao giờ thi đấu ở vị trí trung vệ thì làm sao hiểu hết được các tình huống xảy ra trên sân. Đáp lại, Mourinho cũng đã cho ‘Người rừng’ ngồi trên băng ghế dự bị ở giai đoạn đầu mùa giải này.
Về phía Barca, dù mùa giải chưa kết thúc, song họ đã tức tốc lên kế hoạch tìm kiếm một hậu vệ đẳng cấp, đủ sức thay thế Carles Puyol, cầu thủ được cho là đang suy giảm phong độ vì lý do chấn thương và tuổi tác. Bên cạnh đó, cần nhấn mạnh thêm rằng, hiện ở Barca không có cầu thủ nào đá cặp trung vệ thực sự ăn ý với Pique, kể cả Mascherano và Busquets.
Ngoài Ramos, Barca còn hướng tới nhiều mục tiêu khác, trong đó nổi lên những cái tên như David Luiz (Chelsea), Kompany (Man City), Iñigo Martínez (Real Sociedad) và Thomas Vermaelen (Arsenal). Nhưng có lẽ Ramos là hay nhất vì trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha ‘Người rừng’ và Pique thi đấu rất ăn ý ở vị trí trung vệ.

T.Hương


Bình luận
vtcnews.vn