Barca một lúc đưa 6 ngôi sao vào tầm ngắm bắn

Thể thaoThứ Sáu, 05/11/2010 04:39:00 +07:00

(VTC News) - Trước “quyền lực” ngày càng bành trướng của Real Madrid, Barcelona đã buộc phải tính đến phương án cơ cấu lại sức mạnh.

(VTC News) - Trước “quyền lực” ngày càng bành trướng của Real Madrid, Barcelona đã buộc phải tính đến phương án cơ cấu lại sức mạnh bằng những cái tên đang nổi đình nổi đám trong làng bóng đá thế giới.

Cái tên đầu tiên rất quen thuộc đối với các Culé, đó là Cesc Fabregas. Hồi mùa Hè vừa qua, Barca đã dùng “trăm phương nghìn kế” để đưa Fabregas về mái nhà xưa Nou Camp, nhưng bất thành, một phần vì ngài Arsene Wenger nhất quyết không bán, phần khác, “F4” quyết định tôn trọng hợp đồng đã ký trước đó với Arsenal.

Các mục tiêu mà Barcelona đang hướng đến.

Dẫu vậy, La Blaugrana vẫn không thôi từ bỏ giấc mộng có được đội trưởng của The Gunners, khi trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta tự tin cho biết, nếu đội bóng của HLV Wenger trắng tay ở mùa giải này thì “F4” sẽ trở về Tây Ban Nha khoác áo Barca.

Mục tiêu thứ hai và cũng là mới nhất của Barcelona mang tên Gareth Bale của Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, để sở hữu được hậu vệ trái chơi đang lên chân này, La Blaugrana sẽ gặp phải một số khó khăn nhất định. Thứ nhất, hiện cả Inter Milan và Real Madrid đều quan tâm đến Gareth Bale. Thứ hai, HLV Harry Redknapp và bản thân Gareth Bale chưa muốn nói đến chuyện tương lai cho đến khi mùa bóng này khép lại.

Nhưng theo tờ Sport, với mức phí chuyển nhượng cộng mức lương “khủng”, Barca hoàn toàn có thể thuyết phục được Gareth Bale cũng như BLĐ Tottenham. Hơn nữa, Gareth Bale có thể phát huy hết khả năng và thỏa mãn được cơn khát danh hiệu của bóng đá đỉnh cao nếu đầu quân cho một đội bóng có lối chơi tấn công rực lửa như Barca.

Ngoài Fabregas và Gareth Bale, đội chủ sân Nou Camp còn đưa Ibrahim Afellay, Fernando Llorente, Javier Pastore và Luis Suarez vào tấm ngắm. Theo tờ Sport, Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta đã đặt vấn đề với người đại diện của ba cầu thủ kể trên. Trong đó mục tiêu Ibrahim Afellay có thể được thực hiện vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Rõ ràng, dù đang gặp khó khăn trong vấn đề tài chính nhưng trước “quyền lực” ngày càng bánh trướng của Real Madrid, Barcelona buộc phải tính đến các phương án cơ cấu lại sức mạnh với các tên “khủng” trong làng bóng đá thế giới, nhưng có thành công hay không lại là chuyện khác.

Tam Nông

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn