Barca, Mascherano đã lén lút "đính hôn"

Tổng hợpThứ Tư, 25/08/2010 06:16:00 +07:00

(VTC News) - Thông tin từ báo chí Anh cho hay, Javier Mascherano đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Barcelona.

(VTC News) - Thông tin từ báo chí Anh cho hay, Javier Mascherano đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Barcelona về các điều khoản trong bản hợp đồng sắp tới.


Tiền vệ đội trưởng của Argentina đã từ chối ra sân trong trận làm khách trên sân Man City của Liverpool, trận đấu mà các học trò của Roy Hodgson đã bị vùi dập với tỷ số 0-3.

Đề nghị trị giá 16 triệu bảng của Barcelona dành cho The Kop, bao gồm 12 triệu tiền mặt cộng thêm Aleksandar Hleb đã bị Roy Hodgson bác bỏ. Tuy nhiên, cựu HLV Fulham có lẽ không thể giữ Mascherano lại được, sau khi lời mời gia hạn hợp đồng với mức lương 100.000 bảng/tuần của Liverpool bị anh từ chối.

Anfield không còn là giấc mơ của Mascherano.

HLV Hodgson cũng cho biết hiện vợ của cựu tiền vệ West Ham đã làm thủ tục bán nhà để rời nước Anh: “Cậu ấy không còn tâm trạng để thi đấu nữa. Tâm trí của Javier giờ đã ở tận TBN rồi”. Việc bán Mascherano chỉ còn là vấn đề thời gian, vì vậy Hodgson đang đòi hỏi một đề nghị hoàn toàn bằng tiền mặt.

Mặc dù phía Barca chìa ra một bản hợp đồng với mức lương thấp hơn, 85.000 bảng/tuần, nhưng Mascherano đã đồng ý vì được thi đấu trong cùng màu áo với đồng hương Lionel Messi và quan trọng hơn, được chơi tại đấu trường “màu mỡ” Champions League. Ngoài ra, mức thuế thu nhập ở TBN mềm hơn rất nhiều so với ở Anh.

Bình luận về vụ việc này, HLV Pep Guardiola cho biết: “Sự bổ sung duy nhất của Barca vào thời điểm này là một vị trí thay thế Yaya Toure. Chúng tôi cần một lá chắn thép và đó cũng là vấn đề duy nhất của đội bóng cho đến lúc này".

Trong trường hợp không thể đưa cầu thủ quê ở Rosario này về Nou Camp, Azulgrana sẽ chuyển hướng sang Mahamadou Diarra của Real Madrid.


Hoàng Quân

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 


Bình luận
vtcnews.vn