Barca ký hợp đồng với sao nhí 9 tuổi

Thể thaoThứ Ba, 17/07/2012 10:05:00 +07:00

(VTC News)-Tờ Irish Sun đưa tin, Barcelona vừa ký hợp đồng với cầu thủ nhí 9 tuổi người Ireland, Zak Gilsenan.

(VTC News)-Tờ Irish Sun đưa tin, Barcelona vừa ký hợp đồng với cầu thủ nhí 9 tuổi người Ireland, Zak Gilsenan.

Trong một trận đấu bóng gần đây, trước sự chứng kiến của hơn 400 người, Zak Gilsenan đã ghi tới 7 bàn thắng. Lập tức cậu lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên của lò đào tạo La Masia, nơi đã cho ra những “sản phẩm chất lượng cực cao”, như Lionel Messi, Xavi Hernandez hay Andres Iniesta.

 Zak Gilsenan.

Vẫn chưa biết chặng đường phía trước của Zak Gilsenan sẽ như thế nào, nhưng theo đánh giá của tờ Irish Sun, trong tương lai Zak Gilsenan sẽ là một ngôi sao sáng của bóng đá châu Âu ở World Cup 2022, giải đấu được tổ chức ở Qatar.

“Chúng tôi từng có ý định đưa Zak đến tập luyện của Tottenham Spurs. Nhưng sau đó chúng tôi nhận được cuộc gọi từ Barcelona. Họ nói đã thấy cách chơi bóng của con tôi và gửi lời đề nghị đưa Zak đến đó”, bố của cầu thủ nhí 9 tuổi cho biết.

Ông Stephen tiếp tục: “ Ở trận đấu gồm 16 cầu thủ, Zak đã chơi rất bùng nổ và ghi tới 7 bàng. Con tôi quả là một hiện tượng. Tôi biết nó sẽ sớm làm được điều đó. Nhưng bây giờ Zak vẫn còn là một đứa trẻ cần sự chăm sóc của gia đình.”

Cũng theo Irish Sun, trong tuần này, gia đình của Zak Gilsenan sẽ sang Tây Ban Nha để thực hiện bản hợp đồng với Barcelona.

Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn