Barca không điên vung "tiền tấn" mua Van Persie và Bale

Thể thaoThứ Tư, 22/02/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News)-Đó là quan điểm của phó Chủ tịch Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu.

(VTC News)-Đó là quan điểm của phó Chủ tịch Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu.

Ở mùa giải này, cả Van Persie và Gareth Bale đều đang thể hiện được một phong độ thi đấu ấn tượng. Trong màu áo Arsenal, chân sút người Hà Lan ghi bàn liên tục và hiện đang dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League, với 25 lần sút tung lưới đối phương. Còn Bale là nhân tố không thể thay thế bên hành lang cánh trái của Tottenham.

 Van Persie đang đạt phong độ ghi bàn cực cao.

Thế nên, hiện các đội bóng lớn ở châu Âu đang xem cả Van Persie lẫn Bale là mục tiêu cần phải đạt được ở cuối mùa giải này, trong đó có Barcelona. Tuy nhiên, mức giá để mua được một trong số 2 cầu thủ này chắc chắn sẽ rất cao.

“Đây đều là những cầu thủ chất lượng, nhưng việc vung tiền ra mua họ thì chúng tôi phải xem xét một cách thật sự kỹ lưỡng. Chúng tôi không điên bỏ ra một số tiền lớn vào thị trường chuyển nhượng. Barca không thể chi từ 40-50 triệu Euro để mua một cầu thủ vào lúc này”, phó Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định.

“Barca cần những cầu thủ giỏi và họ thực sự phải muốn đến Barcelona để chơi bóng”, ngài Josep Maria Bartomeu kết luận.

Còn nhớ thương vụ Fabregas và Alexis Sanchez, Barca cũng phải suy đi tính lại trước khi quyết định vung tiền mua bộ đôi cầu thủ này. Hiệu quả thì ai cũng đã thấy rõ khi Fabregas và Sanchez đã hòa nhập rất nhanh với lối chơi của Barca để mang về những bàn thắng quan trọng.

Tuyết Mai

 

Bình luận
vtcnews.vn