Barca hài lòng, sẵn sàng hợp tác cùng bầu Hiển

Thể thaoThứ Ba, 08/03/2016 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Các lãnh đạo khu vực châu Á của Barca hài lòng với sự chuẩn bị công phu của SHB, đồng ý ký thỏa thuận hợp tác đặc biệt.

(VTC News)- Các lãnh đạo khu vực châu Á của Barca hài lòng với sự chuẩn bị công phu của SHB, đồng ý ký thỏa thuận hợp tác đặc biệt.

Sáng qua, ông Xavier Asensi – Giám đốc điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Barca cùng các thành viên của đoàn đã có mặt tại Hà Nội.  Ông Xavier Asensi đã dành phần lớn thời gian để nghiên cứu kỹ tất cả các điều khoản trong hợp đồng hợp tác với Ngân hàng SHB.
Ông Xavier Asensi – Giám đốc điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của CLB Barca (thứ 2 từ trái sang) đã có mặt tại Việt Nam
Chiều cùng ngày, tại Hội sở chính Ngân hàng SHB, ông Xavier Asensi cùng các thành viên cấp cao khác của phía Barca bàn bạc, thống nhất, rà soát lại toàn bộ công tác chuẩn bị cho sự kiện và các nội dung trong chương trình hợp tác, chuỗi các sự kiện sẽ cùng tổ chức trong thời gian tới.

Như vậy, SHB đã thành công trong việc thuyết phục Barca ký kết hợp tác chiến lược đồng thương hiệu. Sau Man Ciy, Barca là đại gia châu Âu thứ hai nhận lời làm đối tác đặc biệt của SHB trong việc phát triển thương hiệu ở Việt Nam.

Tháng 12/2015, Chủ tịch Hiển sang Nhật Bản để trao đổi, bàn thảo với Chủ tịch CLB Barcelona – ông Josep Maria Bartomeu và Phó Chủ tịch CLB - ông Manel Arroyo về việc hợp tác phát triển thương hiệu giữa CLB Barcelona với Ngân hàng SHB.

“Tôi đã giới thiệu một cách đầy đủ về quy mô, vị thế SHB tại Việt Nam cũng như việc tài trợ các CLB hàng đầu Việt Nam hiện nay của Tập đoàn T&T và SHB. Qua đó bàn bạc và chốt lại với lãnh đạo cấp cao Barcelona về việc hai bên (SHB và Barcelona) sẽ ký kết hợp tác chiến lược đồng thương hiệu tại Hà Nội vào tháng 3/2016 này..”, Chủ tịch Đỗ Quang Hiển tiết lộ.
 Đưa Barca sang Việt Nam du đấu sẽ là thành công đặc biệt của SHB
Tại buổi gặp gỡ, 2 bên đã trao đổi và thống nhất về các nội dung hợp tác đồng thương hiệu giữa SHB và Barcelona, đồng thời đã bàn bạc nhiều vấn đề khác liên quan đến hoạt động hợp tác phát triển kinh doanh của cả hai bên cùng như hợp tác trong lĩnh vực quản lý, kinh doanh bóng đá và đào tạo cầu thủ trẻ.

Ông Josep Maria Bartomeu- Chủ tịch CLB Barcelona đã bày tỏ sự vui mừng được hợp tác với SHB – đối tác đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng của CLB Barcelona tại khu vực Đông Dương, cảm ơn Chủ tịch SHB đã có lời mời đầy thiện chí hợp tác trên cơ sở dài lâu, hai bên cùng có lợi.

“Tại các cuộc bàn bạc và trao đổi này, tôi đã bày tỏ mong muốn sau sự kiện ký kết hợp tác này, một ngày nào đó CLB Barcelona sẽ sang thăm Việt Nam và có chuyến thi đấu giao hữu với Đội tuyển Quốc gia Việt Nam..”, Chủ tịch Đỗ Quang Hiển chia sẻ.

Phạm Thành
Bình luận
vtcnews.vn