Barca bội thu danh hiệu mùa giải 2010/11 của LFP

Thể thaoThứ Sáu, 02/12/2011 08:05:00 +07:00

(VTC News)-Ban tổ chức giải đấu chuyên nghiệp La Liga (LFP) vừa tiến hành trao giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc ở mùa bóng trước.

(VTC News)-Ban tổ chức giải đấu chuyên nghiệp La Liga (LFP) vừa tiến hành trao giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc ở mùa bóng trước. Theo đó, trong 9 hạng mục giải thưởng, thầy trò Guardiola đã “ẵm” tới 7.

Cụ thể, Guardiola đạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm. Victor Valdes là thủ môn hay nhất mùa bóng. Trong khi Messi vượt qua C.Ronaldo và Aguero để lần thứ ba liên tiếp đạt giải tiền đạo xuất sắc nhất và cầu thủ hay nhất. Còn Xavi đứng đầu bình chọn ở hạng mục dành cho tiền vệ và đây cũng là lần thứ ba “bộ óc” của Barca đạt được danh hiệu cao quý này.

 Messi lập cú đúp giải thưởng.

Một bất ngờ nho nhỏ khi Eric Abidal được bầu là hậu vệ xuất sắc nhất. Người cuối cùng của Barca đoạt giải là Iniesta, với danh hiệu tiền vệ tấn công hay nhất.

Chỉ có hai giải thưởng mà Barca để “trượt” đó là giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và giải cầu thủ có tinh thần thể thao nhất. Chủ nhân của hai hạng mục giải này lần lượt là chân sút 19 tuổi Iker Muniain, người đang thi đấu cho Bilbao và tiền vệ Alberto Rivera của Sporting Gijon.

 Thầy trò Guardiola vui vẻ với giải thưởng của mùa bóng trước.

Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn