Bảo Yến gợi cảm trong liveshow Đàm Vĩnh Hưng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/01/2015 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Bảo Yến chọn bộ trang phục gợi cảm hơn cả Hồ Ngọc Hà khi xuất hiện trong liveshow Thương hoài ngàn năm của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội tối 31/12.

(VTC News) - Bảo Yến chọn bộ trang phục gợi cảm hơn cả Hồ Ngọc Hà khi xuất hiện trong liveshow Thương hoài ngàn năm của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội tối 31/12.

Đêm nhạc Thương hoài ngàn năm của Mr Đàm có sự tham gia của nhiều ca sỹ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vỹ, Giang Hồng Ngọc, Phạm Thu Hà và đặc biệt là nữ ca sỹ Bảo Yến.
Đàm Vĩnh Hưng tổ chức liveshow Thương hoài ngàn năm tại Hà Nội tối ngày 31/12 
Việc Bảo Yến xuất hiện trong liveshow Thương hoài ngàn năm của Đàm Vĩnh Hưng khiến khá nhiều người bất ngờ. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Bảo Yến đã chê Đàm Vĩnh Hưng và một số ca sỹ khác lên sân khấu múa may quay cuồng như 'một con rối'.

Lời nhận xét này của Bảo Yến đã khiến Đàm Vĩnh Hưng không hài lòng. Mặc dù nói thông cảm với những nhận xét của bậc đàn chị nhưng anh lại cho rằng, 'bệnh tình' của Bảo Yến thì giới trong nghề ai cũng biết.

Kể từ đó, Đàm Vĩnh Hưng không nhắc gì tới Bảo Yến, người mà anh đã chia sẻ là thần tượng của anh từ những ngày còn nhỏ.

Trailer liveshow Dấu Ấn của Bảo Yến:


Sau này, trong một đêm nhạc của Bảo Yến tại TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng đã tới xem và còn bước lên sân khấu tặng hoa cho cô. Mối hiềm khích giữa cả 2 đã được hóa giải nhưng đây là lần đầu tiên Bảo Yến xuất hiện trong liveshow của Mr Đàm.

Trong đêm diễn tại Hà Nội tối ngày 31/12, Bảo Yến đã khiến khán giả bồi hồi và xúc động với 2 ca khúc là Hàn Mặc Tử Tình lỡ .
Bảo Yến trình diễn trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng 
Nữ ca sỹ thể hiện 2 ca khúc là Hàn Mặc Từ và Tình lỡ 
Bảo Yến thăng hoa trong đêm nhạc Thương hoài ngàn năm 
Liveshow Thương hoài ngàn năm diễn ra trong 3 tiếng đồng hồ. Mr Đàm đã đưa khán giả đắm chìm trong không gian âm nhạc với chuỗi các ca khúc điển hình của từng dòng nhạc: Bolero, nhạc Xưa, nhạc trữ tình… 

Trong đó, Bolero chiếm khoảng 60%, còn lại chia đều cho các dòng khác. Kịch bản âm nhạc được chia thành 6 chương rõ rệt: Nhạc học đường; Nhạc lính; Tình yêu – cô đơn – chia tay; Nhạc ngoại; Nhạc Twist; Nhạc Lounge.

Phần dẫn chuyện của nhà thơ Đỗ Trung Quân và nghệ sỹ Minh Trang xen kẽ giữa các tiết mục giúp cho bức tranh âm nhạc được liên kết với nhau một cách hợp lý, đi theo dòng cảm xúc và mạch câu chuyện mà trong đó nếu để ý, khán giả có thể dễ dàng hình dung được đến hình ảnh của đôi uyên ương từ lúc ngồi chung ghế nhà trường cho đến khi cả hai trải qua những biến cố về chiến tranh, chia ly, nhung nhớ, chờ đợi, đau buồn và sau cùng vượt lên trên tất cả khắc nghiệt, họ hạnh phúc mãi mãi bên nhau cho đến khi về già.
Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Hà Hồ ca khúc Sang ngang

Hồ Ngọc Hà chọn một bộ trang phục đầy nữ tính trong đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng 

Video các ca khúc hay nhất của Đàm Vĩnh Hưng:

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn